MobiFone lên tiếng về sự cố sập mạng tại khu vực phía Nam

PV (tổng hợp) 24/10/2022 14:35

Nhà mạng MobiFone đã lên tiếng về nguyên nhân khiến nhiều người sử dụng tại khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận không thể nghe, gọi hay truy cập mạng.

Nhiều người dùng cho biết MobiFone bị mất sóng sáng nay tại khu vực phía Nam. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Theo TTXVN, sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone ở khu vực phía Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Chị L.H.N. (Quận 1, TP HCM) chia sẻ khoảng 8h sáng nay điện thoại của chị bỗng nhiên không thể nghe gọi mặc dù chị đã khởi động lại máy nhiều lần.

Gặp trường hợp tương tự, anh N.T. (Quận 7, TP HCM) cho biết, mặc dù không thể nghe gọi nhưng anh lại vào mạng 3G, 4G bình thường. Anh N.T. tỏ ra bức xúc vì không biết do lỗi SIM của mình hay do nhà mạng.

Không chỉ TP HCM, mạng MobiFone tại một số khu vực lân cận dường như cũng chịu ảnh hưởng. Theo phản ánh, một số khu vực như Cần Thơ, Long An cũng gặp tình trạng mất sóng, không thể liên lạc tại một số thời điểm.

Theo Dân Trí, khoảng 9h30 sáng 24/10, nhiều thuê bao Mobifone phản ánh rằng điện thoại của họ bị mất sóng. "Đầu giờ sáng, tôi vẫn gọi điện được. Tuy nhiên, đến khoảng 9h30, điện thoại đột ngột mất sóng. Ban đầu, tôi nghĩ rằng chiếc iPhone của mình bị lỗi, nên đã khởi động lại máy liên tục. Tuy nhiên, tình trạng vẫn không được khắc phục. Khi tham khảo bạn bè và một số hội nhóm, nhiều người nói rằng lỗi này do nhà mạng", anh Ngô Thanh, một nhân viên văn phòng tại TP HCM, cho biết.

Sáng 24/10, nhiều người dùng nhà mạng Mobifone phản ánh rằng điện thoại của họ bị mất sóng, không thể thực hiện nghe gọi được. Đồng thời, kết nối mạng di động 3G/4G cũng hoàn toàn bị mất. Tình trạng này chủ yếu xuất hiện tại khu vực TP HCM.

Trên các hội nhóm, nhiều người dùng Mobifone phản ánh rằng điện thoại của họ bị mất sóng và không thể liên lạc được (Ảnh chụp màn hình). Nguồn: Dân Trí.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người cho biết sóng MobiFone một số khu vực đã hoạt động trở lại bình thường, song một số khách hàng của nhà mạng vẫn gặp tình trạng không có sóng.

Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết trong sáng ngày 24/10, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam.

Đại diện MobiFone cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay.

“Tổng Công ty Viễn thông MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng quý khách hàng vì những bất tiện trong thời gian xảy ra hiện tượng trên,” phía MobiFone nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MobiFone lên tiếng về sự cố sập mạng tại khu vực phía Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO