MỚI: Gây tai nạn liên hoàn, tài xế taxi nhảy cầu tự tử

Đức Sơn 09/11/2015 07:35

Sau khi đâm hàng chục chiếc xe máy đang lưu thông trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội), khiến nhiều người thương vong, tài xế xe taxi hãng Vinataxi hoảng loạn rồi nhảy từ trên cầu vượt xuống mặt đường bị chấn thương sọ não.

Vụ việc xảy ra vào lúc 22h40 đêm 8/11 khiến ít nhất 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h40 đêm 8/11, chiếc xe taxi hãng Vinataxi mang BKS 30A-646.73 do tài xế Đặng Văn Cường (40 tuổi, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển chạy với tốc độ cao trên cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc đã chạy lấn làn, đâm vào hàng loạt xe máy trên cầu vượt rồi tiếp tục lao đi.

Khi chạy thêm được 30 mét thì chiếc xe taxi này đâm tiếp vào một loạt xe máy lưu thông hướng ngược lại. Xe taxi chỉ dừng lại sau khi đâm và dính chặt vào thành cầu vượt bên trái.

Hàng chục chiếc xe máy gặp nạn bị hư hỏng nặng, nằm chồng lên nhau trong đó có xe nằm bẹp dưới gầm xe taxi.

MỚI: Gây tai nạn liên hoàn, tài xế taxi nhảy cầu tự tử

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc.

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi Đặng Văn Cường có lẽ do quá hoảng loạn nên đã lao khỏi xe, nhảy từ thành cầu xuống đất với độ cao khoảng 5 mét để tự tử. Sau khi nhảy xuống, tài xế Cường nằm bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu Bệnh viện Đại học Y trong tình trạng chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, hàng chục xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hai đầu cầu để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đến 2h sáng 9/11, lực lượng chức năng mới kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ tai nạn, có hai thanh niên đi trên xe ô tô bán tải chặn đầu chiếc xe taxi nói trên vì cho rằng taxi giành đường.

Khi bị chặn lại, tài xế taxi sợ bị đánh nên đã tăng ga bỏ chạy. Hai thanh niên cũng vội trèo lên xe bán tải đuổi theo xe taxi. Cả hai xe đều chạy với tốc độ rất cao hướng về Ô Chợ Dừa. Khi đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì chiếc xe taxi đã gây tai nạn liên hoàn.

Sáng 9/11, lực lượng chức năng xác định được danh tính các nạn nhân gồm: Anh Đoàn Hải Long (trú tại Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội), Đỗ Văn Hoàng 33 tuổi, trú tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội), chị Nguyễn Thị Thu Hiền (vợ anh Hoàng), anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, trú tại Tiên Du, Bắc Ninh), chị Vũ Minh Ngọc (23 tuổi, trú tại Lê Chân, Hải Phòng). Một số nạn nhân bị thương còn lại vẫn chưa rõ danh tính.

Trong số các nạn nhân, có anh Đỗ Văn Hoàng do bị thương quá nặng đã tử vong sau đó. Vợ anh Hoàng cũng bị thương rất nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Hiện, Cơ quan chức năng đang xác định danh tính các nạn nhân bị thương còn lại và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MỚI: Gây tai nạn liên hoàn, tài xế taxi nhảy cầu tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO