Món quà đặc biệt mẹ tặng con trai nhân ngày trọng đại

Hoàng Minh 19/06/2022 14:55

Không phải là nhẫn vàng, kim cương, món quà chị Thúy Anh (TP HCM) gửi tặng con trai trong ngày cưới khiến du khách cảm phục bởi lòng mẹ bao la.

Trong đám cưới của chú rể Anh Tùng và cô dâu Mỹ Linh diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vừa qua, có một không gian đặc biệt dành cho món quà cưới từ người mẹ - nhà sưu tập Thúy Anh.

Nhà sưu tập Thúy Anh giới thiệu bộ sưu tập cho du khách.

Không phải của cải đắt tiền, không phải vàng bạc, nhẫn kim cương, “Hồng duyên” chính là món quà đặc biệt Thúy Anh muốn gửi tặng con trai nhân ngày đặc biệt.

Bộ sưu tập gồm 18 bức tranh ngập tràn hoa, nắng, quả ngọt, mây trời… với những đường nét lãng mạn và tươi mới đã cùng đôi trẻ dẫn lối mọi người bước vào thế giới hạnh phúc đong đầy với bao nụ cười, ánh mắt lung linh.

Món quà đặc biệt chất chứa tình yêu thương, trăn trở của người mẹ muốn trao gửi, nhắn nhủ tới các con mình sau bao biến động của cuộc sống.

Dẫu biết, luôn cần tới giá trị vật chất, nhất là đối với những đôi trẻ vừa kết hôn và trên thực tế đôi bên gia đình vẫn có sự chia sẻ, hỗ trợ để con cái thêm nền tảng vững vàng cho cuộc sống mới. Song, trên tinh thần tôn vinh cái đẹp, cái thiên - giá trị cốt lõi làm nên hạnh phúc con người. Món quà mang giá trị thể hiện sự bao la của tình mẹ.

Chị Thúy Anh gửi tặng món quà đặc biệt cho con trai trong ngày trọng đại.

Chị Thúy Anh, chủ nhân của món quà mong muốn của hồi môn đặc biệt này sẽ được con trai, con dâu đón nhận, sau này truyền lại cho đời cháu, đời chắt, để những giá trị tinh thần quý báu luôn được lưu giữ, trao truyền, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Ý tưởng đẹp của chị Thúy Anh khiến mọi người bất ngờ và nhiệt thành chia sẻ. Con trai và con dâu chị Thúy Anh vốn cùng học Đại học và Thạc sĩ các trường danh tiếng ở Anh.

Không gian trưng bày ngay trong lễ cưới được tổ chức tại TPHCM.

Đặc biệt, chú rể Anh Tùng học và làm việc chuyên ngành về môi trường nên 18 bức tranh về hoa xuất hiện trong ngày trọng đại của đôi trẻ mang đầy cảm hứng thiên nhiên, sinh thái, đây cũng là phong cách, xu thế của thế giới.

Dù cặp uyên ương chưa sưu tập tranh bao giờ và lại đang hoạt động ở những lĩnh vực khác, nhưng trước tình cảm của mẹ đã đón nhận món quà với niềm xúc động.

Đôi trẻ dành thời gian lắng nghe, thưởng lãm và kỳ công tính toán, xếp đặt bộ sưu tập để tiệc cưới thêm lung linh, lãng mạn. Họ cũng tính trước góc nào trong tổ ấm sẽ có sự hiện diện món quà của mẹ.

Những bức mang tinh thần vì cộng đồng, thể hiện nội dung tích cực.

Được biết, “Hồng duyên” là sự kết tinh thẩm mỹ và tấm lòng vì cộng đồng, đặc biệt là những mối cơ duyên đặc biệt trong đời của chị Thúy Anh.

Suốt hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành, nhà sưu tập Thúy Anh đã tham gia một cách thầm lặng vào nhiều chương trình đấu giá tranh ủng hộ các bệnh viện tuyến đầu chống dịch. Trong tổng số 18 bức tranh lần này, có hơn một nửa là những bức tranh vẽ về hoa được chị sưu tập thông qua hoạt động nhân ái.

“Hồng duyên” quyến rũ người xem không chỉ bởi vẻ đẹp lãng mạn, ấm áp mà còn cuốn hút nhờ sự mãnh mẽ vươn lên đầy sức sống. Giữa phương Nam, ta sẽ gặp “Hoa tháng tư cho em” của Hải Kiên với hoa loa kèn đầy sức sống.

Đó là một hình dung mới và khác về loài hoa tháng tư vốn đã xuất hiện trong tranh lụa, bột màu… của các danh họa thời trước bằng vẻ dịu dàng. Hay gặp lại “Công ngắm trăng” của họa sĩ Mai Xuân Oanh và cả “Hoa đậu hồng” của Vũ Đình Tuấn…

8 bức tranh là nỗi lòng, tình yêu thương vô bờ của bậc làm cha, làm mẹ dành cho con.

Những bức tranh được trưng bày tại lễ cưới có nhiều bức cuốn hút, mới lạ, gợi mở nhiều cảm xúc đặc biệt. Hòa trong tiếng nhạc du dương, trong niềm hạnh phúc lứa đôi ngập tràn hi vọng, 18 bức tranh là nỗi lòng, tình yêu thương vô bờ của bậc làm cha, làm mẹ.

Nhiều du khách khi tới với lễ cưới, được ngắm nhìn những bức tranh họ cho đều nhìn thấy tinh thần chung tích cực. Ở đó có những ngôi nhà nhỏ ấm áp. Những tán cây tròn đầy, viên mãn. Những mùa hoa tiếp nối mùa hoa. Những chồi lộc nảy ra xuân ấm…

Ở bất cứ không gian nào, dù sang trọng hay mộc mạc, tranh từ bộ sưu tập của Thúy Anh vẫn ngời ngời thắp lên từng vòm sáng huyền hoặc và kỳ diệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Món quà đặc biệt mẹ tặng con trai nhân ngày trọng đại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO