Mong muốn báo chí góp tiếng nói trong phản biện xã hội

Nguyễn Chung 22/05/2017 19:13

Chiều ngày 22/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Quang cảnh hội nghị.

Tại buổi gặp mặt, đại diện MTTQ TP Thanh Hóa cảm ơn sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác truyền thông, góp phần củng cố tăng cường lòng tin của nhân dân vào Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2017 của TP Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo MTTQ TP Thanh Hóa mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan báo chí trong việc phát hiện biểu dương, cổ vũ kịp thời những chương trình hành động của MTTQ, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và các chương trình giám sát do MTTQ phát động.

Bên cạnh đó, MTTQ TP Thành Hóa mong muốn các cơ quan báo chí có ý kiến xác đáng trong phản biện xã hội, để cùng thành phố khắc phục, giải quyết hiệu quả những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, đặc biệt là những vấn đề cử tri thành phố quan tâm mà chưa được giải quyết; tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình kiểu mẫu, gương người tốt việc tốt…

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu nhiều ý kiến liên quan đến hoạt động của MTTQ. Đồng thời kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo MTTQ TP Thanh Hóa tiếp tục làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội, nhất là giám sát chặt chẽ các khoản thu chi trong nhân dân; quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân khi thực hiện các dự án, các vấn đề về môi trường, về công tác cán bộ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mong muốn báo chí góp tiếng nói trong phản biện xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO