Một chiến sỹ công an hy sinh khi truy bắt tội phạm ma túy

Điền Bắc 22/03/2020 19:01

Trong quá trình vây bắt tội phạm ma túy, các đối tượng bất ngờ dùng hung khí chống trả khiến một chiến sĩ bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu và qua đời vào trưa cùng ngày.

Chiều ngày 22/3, một lãnh đạo huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trong quá trình vây bắt nghi phạm vận chuyển ma túy, một chiến sĩ công an của huyện đã hi sinh.

Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày 22/3, các trinh sát Ban chuyên án Công an huyện Quế Phong phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức vây bắt nhóm nghi phạm có hành vi vận chuyển ma túy tại địa bàn xã Nậm Giải, huyện Quế Phong.

Trong quá trình vây bắt, các đối tượng bất ngờ dùng hung khí chống trả khiến một chiến sĩ bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu và qua đời vào trưa cùng ngày.

Nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Quế Phong đã tới thăm hỏi, động viên gia đình chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ. Được biết, chiến sĩ hi sinh mới 29 tuổi, có vợ và một con nhỏ 2 tuổi.

Trong một diễn biến khác, vào khoảng 13h chiều 21/3, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Nghệ An) phá thành công chuyên án, bắt giữ Vừ Bá Dơ (53 tuổi) ngụ xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy từ Lài về Việt Nam.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 1.800 viên ma túy tổng hợp, 1 chiếc dao nhọn, 2 khẩu súng tự chế. Trong quá trình bắt giữ, Dơ dùng súng và dao nhọn chống đối quyết liệt làm 2 trinh sát Công an huyện Kỳ Sơn bị thương.

Hiện, cả hai vụ việc đang được lực lượng công điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một chiến sỹ công an hy sinh khi truy bắt tội phạm ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO