Một ĐBQH được bầu vào Hội đồng Trường Đại học Luật TP HCM

Thành Luân 16/09/2020 20:04

Bà Phan Thị Bình Thuận được Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Luật TP HCM bầu bổ sung tham gia Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 – 20205 với tư cách là đại diện cộng đồng xã hội thay cho ông Trần Trọng Tuấn đã thôi tham gia Hội đồng trường theo nguyện vọng cá nhân.

Ngày 16/9, Trường Đại học Luật TP HCM đã tổ chức "Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động bầu bổ sung thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Luật TP HCM nhiệm kỳ 2020-2025".

Bà Phan Thị Bình Thuận hiện là đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP HCM.

Ông Vũ Văn Nhiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết, Hội đồng trường Đại học Luật TP nhiệm kỳ 2020-2025 được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận theo Quyết định số 1487/QĐ – BGDĐT ngày 08/06/2020.

Sau đó, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 2169/QĐ-BGDĐT về việc công nhận miễn nhiệm thành viên Hội đồng trường đối với ông Trần Trọng Tuấn do có đơn xin thôi thành viên Hội đồng trường.

Sau đó, Nhà trường đã tiến hành xin ý kiến của Bộ về việc bầu bổ sung 1 thành viên đại diện cho cộng đồng xã hội thay ông Trần Trọng Tuấn và bầu bổ sung 1 thành viên do hiện tại không còn là thành viên đương nhiên của Hội đồng trường theo quy định.

Kết quả, tại Hội nghị này đại biểu đã bỏ phiếu bầu PGS.TS Trần Hoàng Hải, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường và bà Phan Thị Bình Thuận, dại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Giám đốc Sở Tư Pháp TP HCM (đại diện ngoài trường thay thế cho ông Trần Trọng Tuấn).

Như vậy, sau khi bầu bổ sung Hội đồng Trường Đại học Luật TP HCM đã đủ 19 thành viên như đề án được Bộ Giáo dục và Đào tạo chấp thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một ĐBQH được bầu vào Hội đồng Trường Đại học Luật TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO