Một thợ lặn chết đuối trên sông Hàn

M.Linh 10/09/2016 20:31

Trưa ngày 10/9, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết đã vớt được thi thể thợ lặn chết đuối trên sông Hàn.

Trước đó, khoảng 5h30 sáng 10/9, anh Lê Văn Trai (SN 1979, trú phường Nại Hiên Đông) cùng 3 thợ lặn khác đi thuyền ra giữa sông Hàn, đoạn gần cầu Rồng để lặn bắt chíp chíp.

Đến 7h30, khi anh Trai đang lặn dưới đáy sông thì thuyền bị chết máy khiến việc bơm oxy cho anh Trai bị gián đoạn. Anh Trai đã tự tháo dây, ngoi lên mặt nước chờ ứng cứu nhưng lại bị chuột rút.

Các đồng nghiệp thấy vậy lao đến trợ giúp nhưng nạn nhân đã chìm dưới nước.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng TP Đà Nẵng đã cử hơn 20 chiến sỹ cùng phối hợp với các thợ lặn tìm kiếm anh Trai nhiều giờ liền. Đến 11h20 trưa này, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân cách nơi bị chìm khoảng 30m.

Thi thể anh Trai sau đó được đưa về khu vực bờ kè sông Hàn thuộc phường Nại Hiên Đông. Đến 12h00, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Được biết, anh Trai hiện chưa lập gia đình và đang nuôi mẹ già. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một thợ lặn chết đuối trên sông Hàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO