M.U ngược dòng giành chiến thắng nhọc nhằn tại Old Trafford

05/04/2021 08:57

Marcus Rashford và Mason Greenwood thay nhau lập công để giúp Manchester United ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion tại Old Trafford.

Manchester United đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford sau màn ngược dòng đánh bại Brighton & Hove Albion ở trận đấu muộn vòng 30 Premier League.

Marcus Rashford và Mason Greenwood thay nhau lập công trong hiệp 2 giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công, sau khi "người cũ" Danny Welbeck giúp Brighton dẫn trước ở phút 13.

Chiến thắng này giúp Manchester United thu hẹp khoảng cách với Manchester City xuống còn 14 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng tiến gần hơn tấm vé tham dự Champions League mùa tới khi bỏ xa đội thứ 5 (Tottenham) đến 11 điểm.

[Chelsea-Tuchel đứt mạch bất bại bằng trận thua thảm trên sân nhà]

Ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã vươn lên dẫn trước Newcastle 2-1 sau 45 phút đầu tiên nhờ cú đúp của Harry Kane, nhưng vẫn phải rời sân St James' Park với 1 điểm khi để cho đối thủ cầm hòa 2-2 chung cuộc.

Tottenham bị cầm hòa. (Nguồn: Daily Mail).

Trước đó, ở vòng đấu này, Chelsea đã phải nhận thảm bại 2-5 trước West Brom ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đây cũng là thất bại đầu tiên của The Blues dưới thời Thomas Tuchel.

Manchester City tiếp tục nắm vững ngôi đầu và tiến gần đến ngôi vương sau trận thắng 2-0 trước Leicester City.

Trong khi đó, Liverpool vượt qua Arsenal 3-0 nhờ công của Diogo Jota (cú đúp) và Mohamed Salah, qua đó tiếp tục mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau 30 trận đã đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang xếp thứ 6 với 49 điểm, bằng điểm Tottenham và West Ham United.

Kết quả vòng 30 Premier League

Chelsea - West Brom 2-5
Leeds United - Sheffield United 2-1
Leicester City - Manchester City 0-2
Arsenal - Liverpool 0-3
Southampton - Burnley 3-2
Newcastle United - Tottenham 2-2
Aston Villa - Fulham 3-1
Manchester United - Brighton 2-1

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U ngược dòng giành chiến thắng nhọc nhằn tại Old Trafford

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO