Mỹ nhân Việt nhan sắc 'lên hương' khi lấy chồng: Minh Hằng gợi cảm vượt bậc

Thảo Vy 20/09/2022 09:23

Sau khi lấy chồng, Minh Hằng, Hari Won, Tóc Tiên, Tăng Thành Hà... đều được nhận xét là gợi cảm hơn gấp bội thời còn độc thân. Không ít lần những mỹ nhân Việt khiến khán giả “mắt tròn, mắt dẹp” vì diện trang phục quyến rũ, sexy hết nấc.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà đẹp bất chấp thời gian khi đã là mẹ 3 con. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhiều như trước mà thay vào đó cô dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1986 vẫn thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc bình dị hằng ngày cùng hai con, gia đình và bạn bè. Nhan sắc của bà mẹ 3 con khiến công chúng không khỏi trầm trồ với nhan sắc tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ.

Sau khi lấy chồng, Tăng Hà gắn liền với hình tượng nữ doanh nhân trưởng thành, kín đáo hơn. Ảnh: FBNV.

Dù bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà dường như chẳng hề thay đổi so với trước đây. Thậm chí, sau khi sinh con thứ 3, ngoại hình của "ngọc nữ" ngày càng "lên hương", quyến rũ lạ thường.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà tạm ngưng đóng phim và lấn sân sang mảng kinh doanh. Người đẹp chỉ xuất hiện cùng chồng trong một số sự kiện. Cũng từ đây, Hà Tăng gắn liền với hình tượng nữ doanh nhân trưởng thành, kín đáo hơn.

Chỉ diện layout đơn giản nhưng Tăng Hà vẫn nổi bật nhờ độ sexy nửa kín, nửa hở. Ảnh: FBNV.

Trái ngược với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu, ngoài đời, Hà Tăng chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch, mẹ 3 con chủ yếu để gương mặt tự nhiên, chỉ điểm son khi ra đường. Dù chỉ để mặt mộc nhưng nữ diễn viên vẫn tỏa sáng với nhan sắc sắc sảo, mỹ miều. Cô cũng trung thành với các kiểu trang phục sơ mi trắng, váy vóc kín đáo, để tóc xõa tự nhiên.

Minh Hằng

Minh Hằng chăm diện set đồ body sau khi kết hôn với ông xã đại gia.

Sau khi tổ chức đám cưới đầy hoành tráng với ông xã đại gia, Minh Hằng tất bật quay trở lại các hoạt động trong showbiz Việt. Không chỉ tập trung cho gia đình, cô nàng còn rất biết cách cân đối cuộc sống. Nhưng ai cũng phải thừa nhận, Minh Hằng ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng.

Mới đây nhất, trên trang TikTok của mình, Minh Hằng khiến dân tình trầm trồ khi tung ra clip bắt trend “ảo diệu”. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy xuất thần với chiếc váy lấp lánh đỉnh cao, body đẹp không “góc chết”.

Minh Hằng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi ngày càng quyến rũ hậu lấy chồng.

Cô nàng gây sốt với thần thái ngút ngàn, tràn đầy quyền lực và kiêu sa tới từng khoảnh khắc. Hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc Minh Hằng ở tuổi 35 được nhiều người đánh giá trông như gái đôi mươi với vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa.

Giọng ca "Một vòng trái đất" cũng thường xuyên khoe ảnh diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo. Cách đây không lâu, Minh Hằng chia sẻ một bức ảnh tương tự trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo.

So với thời còn cô đơn, Minh Hằng giờ đây đã có sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang.

Thực tế, có nhiều nghệ sĩ ngày càng ăn mặc gợi cảm hơn sau khi kết hôn và Minh Hằng cũng không phải ngoại lệ. So với thời kỳ còn độc thân thì nữ diễn viên sexy hơn rõ rệt.

Tóc Tiên

Nổi tiếng với phong cách thời trang hở bạo, lấy chồng Tóc Tiên càng hở bạo gấp bội.

So với những mỹ nhân hoạt động trong Showbiz, Tóc Tiên là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt, từ sau khi “đã làm vợ người ta”, Tóc Tiên càng thỏa sức sống đúng với cá tính của mình. Vẫn nổi tiếng với style táo bạo, sexy từ lúc gia nhập Vbiz nhưng sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, nữ ca sĩ 33 tuổi càng ngày càng “bung lụa” hơn.

Sở hữu hình thể săn chắc, nuột nà, Tóc Tiên thường xuyên diện những trang phục khoe khéo body thon gọn.

Sở hữu hình thể săn chắc, nuột nà, Tóc Tiên thường xuyên diện những trang phục cá tính, hở bạo. Trên trang cá nhân, bà xã Hoàng Touliver thường xuyên “thả thính” người hâm mộ bằng những bức ảnh diện bikini táo bạo. Tóc Tiên không ngại ngần phô trọn đường cong trong các thiết kế thời trang.

Sau khi cưới, vợ chồng cô không đi trăng mật vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Thay vào đó, ca sĩ rủ ông xã đi tập gym. Tóc Tiên cũng từng khoe khoảnh khắc tập luyện cùng HLV trong phòng gym. Hoàng Touliver thì hiếm hoi đăng ảnh thực hành với bóng tập chuyên dụng. Tuy không chụp cùng nhau nhưng khán giả nhận ra cả hai tập chung phòng gym.

Về làm vợ Hoàng Touliver, khán giả đoán Tóc Tiên sẽ bớt mặc sexy nhưng thực tế cô hầu như không thay đổi phong cách của mình. Nhiều ảnh, Tóc Tiên không hở bạo, mặc kín bưng mà vẫn sexy tràn trề.

Hari Won

Hari thay đổi phong cách khi về chung một nhà với Trấn Thành.

Kể từ lúc yêu và cưới Trấn Thành, Hari Won thay đổi phong cách khi thường xuyên xuất hiện với trang phục nữ tính, sexy. Cô cũng nhận về nhiều lời khen khi ngày càng có sự thay đổi tích cực, trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn.

Lấy chồng, Hari Won ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đẹp hơn xưa. Cô giảm cân thành công để có được vóc dáng thon thả nhẹ nhàng, ăn mặc cũng đẹp hơn, dùng nhiều đồ hiệu sang xịn đắt tiền hơn.

Hari Won được nhận xét là quyến rũ, sexy hơn xưa.

Không chỉ vậy, dạo gần đây công chúng còn thấy Hari Won rất chịu khó phô diễn vóc dáng với những thiết kế gợi cảm, bạo tay, điều mà trước giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dù là đi sự kiện hay ở nhà, Hari Won đều khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc ngọt ngào.

Được Trấn Thành ủng hộ, Hari Won lột xác hoàn toàn và dường như chỉ có Trấn Thành mới có thể tiếp thêm động lực để Hari Won thay đổi bản thân. Hari Won từng tiết lộ, ông xã cực kỳ thích cô mặc đẹp. Có lẽ, vì lẽ này mà Hari chăm đổi mới phong cách thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Việt nhan sắc 'lên hương' khi lấy chồng: Minh Hằng gợi cảm vượt bậc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO