Năm 2023, nhiều chính sách học bổng cho sinh viên Thủy lợi

Nguyễn Hoài 06/03/2023 14:30

Năm 2023, Trường Đại học Thủy lợi sẽ có các chính sách học bổng khác nhau. Trong đó có học bổng trị giá 45 triệu đồng toàn khóa học dành cho sinh viên một số ngành khoa học cơ bản.

Thông tin tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 do Trường Đại học Thủy lợi tổ chức mới đây, bà Đặng Hương Giang, Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cho biết, để khuyến khích sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, Trường Đại học Thủy lợi có các chính sách học bổng khác nhau.

Bà Đặng Hương Giang, Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trường Đại học Thủy lợi trao đổi với học sinh về chính sách học bổng của trường.

Đáng chú ý là chính sách học bổng toàn phần trị giá 90 triệu đồng toàn khóa dành cho thí sinh có điểm đầu vào cao nhất; Học bổng bán phần trị giá 45 triệu đồng toàn khóa học dành cho sinh viên một số ngành như: Kỹ thuật công trình thủy, kỹ thuật cấp thoát nước, Kỹ thuật môi trường, Thủy văn...

Theo bà Giang, điều kiện để được hưởng các chính sách học bổng này, Trường Đại học Thủy lợi sẽ thông báo trong đề án tuyển sinh năm 2023 được công bố vào cuối tháng 3/2023.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 do Trường Đại học Thủy lợi tổ chức vào ngày 5/3 thu hút hàng nghìn học sinh các tỉnh, thành phố tham gia.

Ngoài ra, Trường Đại học Thủy lợi còn có các học bổng khuyến khích học tập dành cho sinh viên đạt thành tích học tập loại khá, giỏi, xuất sắc; Học bổng "Lê Văn Kiểm và gia đình”; Các chương trình học bổng du học...

Năm 2023, Trường đại học Thủy lợi vẫn sử dụng 5 phương thức xét tuyển. Nhà trường dự kiến sẽ tuyển sinh 5.500 chỉ tiêu, tăng 1.500 chỉ tiêu so với năm trước với 40 ngành đào tạo.

Trường cũng mở thêm 2 ngành mới là Luật kinh tế và Ngôn ngữ Trung. Đối với các ngành mở mới thì nhà trường sẽ chỉ tuyển từ 50 đến 60 chỉ tiêu cho một ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm 2023, nhiều chính sách học bổng cho sinh viên Thủy lợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO