Nam Định: 'Đứng tim' cảnh bắt giữ người khống chế vợ, con gái, cháu ngoại

Duy Hưng 27/08/2021 15:02

Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông 46 tuổi ở Nam Định dùng hung khí khống chế vợ, con gái và cháu ngoại trong nhà. Nạn nhân chỉ được giải thoát khi cảnh sát ập vào…

Ngày 27/8, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, các lực lượng thuộc Công an tỉnh và Công an huyện Trực Ninh vừa khống chế, bắt giữ được người đàn ông có hành vi manh động với chính 3 người thân của mình.

Trần Văn Hựu khi bị cảnh sát khống chế.

Trước đó, ngày 26/8, do mâu thuẫn gia đình, Trần Văn Hựu (46 tuổi, ở xóm Đoài 1, xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh) dùng ốc vít, bản lề khóa toàn bộ 3 cửa ra vào nhà ở của mình, khống chế 3 người gồm vợ, con gái và cháu ngoại của mình, không cho ra ngoài.

Nhận được tin báo, Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh, các lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC, cảnh sát 113 thuộc Công an tỉnh, Công an huyện Trực Ninh đã có mặt tại hiện trường.

Tại đây, cảnh sát vận động, thuyết phục Hựu thả “con tin” tuy nhiên sau nhiều giờ người chồng, người cha, người ông chỉ đồng ý thả vợ, cháu ngoại ra ngoài; kiên quyết, khống chế, giữ con gái trong nhà; đe doạ tính mạng con gái nếu bị cảnh sát tấn công.

Phải đợi đến thời điểm 12h45’, nhân lúc Hựu sơ hở, cảnh sát bất ngờ áp sát, khống chế, bắt giữ được người cha, giải thoát cho người cong gái.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 dao nhọn, 1 dao lam Hựu dùng gây án.

Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định (áo trắng) lấy lời khai của Hựu.

Cảnh sát cho hay, Hựu có 2 tiền án liên quan tới ma túy. Sau khi được ra tù năm 2018, Hựu cùng vợ lên Hà Nội mưu sinh, là lao động tự do.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vợ chồng Hựu về quê.

Đến sáng ngày 26/8 gia đình Hựu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc ông này khống chế, uy hiếp vợ, con và cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: 'Đứng tim' cảnh bắt giữ người khống chế vợ, con gái, cháu ngoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO