Nam thanh niên treo cổ tự tử vì mâu thuẫn chuyện cưới xin của em gái

Điền Bắc 28/02/2021 20:54

Sau buổi họp mặt gia đình bàn chuyện chuẩn bị cho ngày cưới cho em, do bức xúc, nam thanh niên đã treo cổ tự tử sau đồi thông cách nhà khoảng 2 km.

Chiều 28/2, ông Trần Văn Sao, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, vụ việc nói trên được người dân phát hiện vào trưa cùng ngày tại cánh rừng thông khu vực Đập Bưởi, xã Nghi Văn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, người dân địa phương đi vào rừng thông thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông treo cổ trên cây thông cạnh con đường vào Đập Bưởi, bên cạnh là chiếc xe máy.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang H. (31 tuổi) trú xóm 425, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an xã Nghi Văn đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Trần Văn Sao, ngày hôm qua 27/2, gia đình anh H. có họp mặt để chuẩn bị cho đám cưới cho người em gái trong mấy ngày tới. Trong bữa ăn gặp mặt, anh H. và chị gái có lời qua tiếng lại.

Sau đó, anh H. lấy xe bỏ đi đâu không ai rõ. Tuy nhiên, đến chiều 28/2, người dân phát hiện anh H. chết trong tư thế treo cổ trên cây thông cách nhà khoảng 2 km.

Được biết, hơn 4 năm trước, bố anh H. đi làm ăn bên Lào không may bị chết đuối, mấy năm sau, người cháu cũng chết đuối ở hồ trên địa bàn và nay anh H. chết trong tư thế treo cổ trên cây gần Đập Bưởi. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình để làm lễ an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên treo cổ tự tử vì mâu thuẫn chuyện cưới xin của em gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO