Ngắm nhan sắc lai Tây ấn tượng của Hải Tú – 'gà cưng' Sơn Tùng MTP

Thảo Vy 01/12/2021 14:00

Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP sở hữu vẻ đẹp lai Tây đầy ấn tượng.

Trước khi đầu quân cho công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP sáng lập, Hải Tú là một người mẫu ảnh có tiếng tại TP HCM. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh lịch, mỏng manh, cùng vóc dáng mảnh mai, cao ráo, khác biệt hẳn so với lứa hotgirl hiện nay.

Hải Tú là cái tên có tiếng trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên Sài Thành.

Khi chỉ mới 15 tuổi, Hải Tú từng tham gia cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ. Cô gây ấn tượng nhờ thân hình mảnh mai, quyến rũ, gương mặt xinh xắn và thần thái đặc biệt. Nét đẹp của Hải Tú vừa hiện đại, cá tính lại có chút dịu dàng. Có lẽ đó là lý do cô nhận được sự chú ý đặc biệt của Sơn Tùng M-TP.

Hải Tú được Sơn Tùng MTP cưng chiều hết mực.

MV "Chúng ta ở hiện tại" là sản phẩm đầu tiên của Hải Tú sau khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP. Nét đẹp cá tính có phần lạnh lùng của Hải Tú chinh phục nhiều khán giả. Cũng từ đây, tin đồn Hải Tú là “trà xanh” (chỉ người thứ 3 – PV) chen chân vào mối tình giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Từ đó, Hải Tú ở ẩn, không hoạt động showbiz và mạng xã hội.

Hải Tú vướng phải tin đồn là "trà xanh" - chen chân vào chuyện tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, nữ diên viên bất ngờ quay trở lại với loạt ảnh chào tuổi mới. Trong một số hình ảnh, cư dân mạng soi được vòng 2 của Hải Tú có phần to hơn so với bình thường. Đặc biệt là khi người đẹp diện một chiếc áo đen dáng rộng và đứng ở góc nghiêng, netizen có thể nhìn thấy vòng 2 Hải Tú nhô lên đôi chút.

Hải Tú trở lại với bộ ảnh đón tuổi mới, nhưng điều người hâm mộ quan tâm là cô đã làm gì suốt thời gian qua?
Bức ảnh Hải Tú mặc váy cưới chụp hình một lần nữa khẳng định tin đồn nữ diễn viên sắp kết hôn với Sơn Tùng là chính xác.

Chưa dừng lại, mới đây người hâm mộ còn truyền tay nhau tin đồn Sơn Tùng chuẩn bị kết hôn khiến khắp cõi mạng xôn xao. Đặc biệt, nhân vật được gọi tên nhiều nhất cho vị trí "phu nhân chủ tịch" không ai khác chính là Hải Tú – “gà cưng” trong công ty của giọng ca gốc Thái Bình. Tin đồn càng "nóng" hơn khi nhiều netizen truyền miệng tin cô nàng đã sinh con cho chồng sắp cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm nhan sắc lai Tây ấn tượng của Hải Tú – 'gà cưng' Sơn Tùng MTP

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO