Ngắm phong cách thời trang đời thực của Eda Ece- nàng Yildiz trong 'Trái Cấm'

Mai Phương 30/06/2022 11:06

Sở hữu nhan sắc đẹp tựa mỹ nhân, diễn viên Eda Ece (thủ vai Yildiz) khiến khán giả Việt “mê mẩn” với phong cách thời trang sành điệu và biến hóa khôn lường.

Bộ phim Trái cấm phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 ngày càng thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Nếu nội dung phim lôi cuốn, hấp dẫn nhiều lần khiến người xem bị cuốn theo mạch cảm xúc của câu chuyện. Thì nhan sắc của cô nàng Yildiz (do diễn viên Eda Ece thủ vai) lại “đốn tim” khán giả, khiến họ suýt xoa không ngớt.

Eda Ece có phong cách thời trang biến hóa như một cô tắc kè hoa. Ảnh: Bee Comm.

Là vợ của “ông hoàng” giàu có bậc nhất Istabul nên Yildiz cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình dù ở nhà hay đi ra ngoài. Mỗi ngày, cô nàng đều xuất hiện với một “bộ cánh” mới vô cùng đẹp mắt và trendy khiến người xem không khỏi tò mò ở ngoài đời thực, cô sẽ có phong cách thời trang như thế nào.

Chọn cho mình tone tím chủ đạo, Eda Ece từng khiến cộng đồng mạng Thổ Nhĩ Kỳ “rúng động” vì sự thay đổi quá táo bạo này. Từ chiếc đầm kim sa, mái tóc, màu mắt cho tới bộ nails, cô nàng đều chọn tone tím bóng nổi bật. Không chỉ thế, để nhấn nhá thêm cho ngoại hình của mình, nữ diễn viên còn mix thêm chiếc vương miện đá “siêu to khổng lồ” và những chiếc nhẫn cũng to không kém. Ảnh: Bee Comm.

Sau khi tìm hiểu về Eda Ece, khán giả không khỏi “ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa” khi biết ở ngoài đời nữ diễn viên này đích thị là một cô nàng “tắc kè hoa”. Dù với phong cách thời trang sặc sỡ và thay đổi đến chóng mặt nhưng cô nàng vẫn khiến người hâm mộ xiêu lòng bởi nhan sắc đẹp không tì vết.

Diện bộ đầm lệch vai màu xanh lá nên nữ diễn viên cũng khá tinh tế khi mix&match cho out fit của mình một đôi găng tay voan cùng màu. Ảnh: Bee Comm.
Lần này, Eda Ece lại chọn cho mình bộ cánh màu hồng cánh sen và các lay-out trang điểm cùng màu. Dường như bông tai, nhẫn, vòng cổ… là các phụ kiện thiết yếu để giúp ngoại hình của nữ diễn viên thêm phần thu hút, nổi bật. Ảnh: Bee Comm.
Những tone màu neon nổi bật luôn là sự lựa chọn được “bà hoàng Istabul” ưu ái lựa chọn ở ngoài đời thực. Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật và làn da trắng nõn nà nên Eda Ece dễ dàng “cân” mọi thể loại tone màu khó nhằn này. Ảnh: Bee Comm.
Có thể thấy, Eda Ece vô cùng chỉn chu và đầu tư cho những bộ cánh của mình. Cô nàng luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện với sự thay đổi không ngừng. Với bộ đầm màu cam được thiết kết độc đáo và cut-out táo bạo đã giúp nữ diễn viên khoe trọn đường cong cơ thể. Ảnh: Bee Comm.

Tuy nhiên, Eda Ece không chỉ gây ấn tượng với phong cách thời trang biến hóa như “tắc kè hoa”, nữ diễn viên còn khiến người hâm mô “mê mệt” bởi nhan sắc không góc chết. Với chiếc mũi cao, đôi mắt to sáng cộng thêm nụ cười tỏa nắng đó thì dù cô có làm mất lòng khán giả trong những vai diễn tới đâu thì ở ngoài đời cũng sẽ bị cô làm tan chảy.

Với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Trái cấm đã giúp Eda Ece tạo được tiếng vang lớn cho tên tuổi của mình trong làng giải trí Thổ Nhĩ Kỳ và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Việt.

Những shot hình với phong cách nền nã cũng khiến khán giả “lụi tim” vì quá ngọt ngào. Ảnh: Bee Comm.

Với diễn biến hiện tại của bộ phim Trái cấm, Yildiz cùng con trai của mình đã dọn về nhà Halit sống. Lần trở lại này cô không còn yếu đuối và nghe lời chồng “răm rắp” như trước nữa mà cô đã dám làm theo ý kiến, nhận định của mình khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên về sự thay đổi này. Một lần, Halit đã cho người làm lên phòng gọi cô xuống dùng bữa với khách quý nhưng cô nàng đã thẳng thừng từ chối. Tới khi Halit đích thân lên phòng gọi thì cô nàng mới miễn cưỡng đồng ý.

Tuy nhiên, khi cùng nhau dùng bữa, Halit đã không tôn trọng sở thích ăn uống của Yildiz nên cô đã lập tức rời khỏi bàn ăn – điều mà trước đây cô không bao giờ dám làm. Thấy vợ đột ngột bỏ đi, Halit đã chạy theo để níu lại, yêu cầu cô phải tôn trọng mình nhưng không được.

Liệu Eda Ece sẽ mang đến những điều bất ngờ gì tiếp theo cho nhận vật Yildiz mà mình đang thủ vai? Bộ phim Trái cấm sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm phong cách thời trang đời thực của Eda Ece- nàng Yildiz trong 'Trái Cấm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO