Ngập tràn lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trên mạng xã hội

Lan Anh 20/11/2020 09:02

Ngày 20/11, nhiều người gửi lời chúc đến thầy cô giáo, bày tỏ sự biết ơn của mình đối với thầy cô trên mạng xã hội Facebook.

Đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trên mạng xã hội Facebook, nhiều người đã gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô giáo, bày tỏ sự biết ơn chân thành đến công lao dạy dỗ của các thầy cô.

Những vần thơ mang đầy ý nghĩ

Một lời từ tận đáy sâu
Cho con được nói một câu ơn Thầy
Ngày ngày vun đắp trồng cây
Chỉ mong trái ngọt đời Thầy mãi vui.

Hoa thơm một thưở thơ ngây
Bâng khuâng gửi đến người thầy kính yêu.

Thu tàn trời đã sang đông
Bồi hồi tấc dạ nhớ mong cô thầy.

Có một nghề bụi phấn dính đầy tay
Người ta gọi là nghề cao quý nhất
Có một nghề không trồng hoa trên đất
Mà trồng cho đời những đoá hoa thơm.

Những vần thơ mang đầy ý nghĩa gửi đến các thầy cô. (Nguồn: Sưu tầm)

Ơn thầy dẫn lối mở đường
Cho con vững bước dặm trường tương lai.

Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu kính thầy.

Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy
Nghĩ sao cho bõ những ngày ước mong.

Những lời chúc ấm áp, chân thành

- Thầy cô ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 chúng con mới nhớ đến thầy cô. Mà đối với chúng con, ngày nào cũng đều là ngày 20-11. Chúng con kính chúc thầy cô mãi tươi vui hạnh phúc, hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

- Chúc các thầy cô nhiều sức khoẻ và nhiệt huyết để dẫn dắt và là nguồn cảm hứng cho thế hệ tương lai của đất nước.

- Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn thầy cô vì đã tạo ra những bài học thú vị hơn bao giờ hết và truyền cảm hứng cho chúng em bằng nguồn năng lượng tích cực từ thầy cô.

- Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy cô. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

- Chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”.

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20-11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

- Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

- Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

- Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

- Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt với thầy cô đang đọc tin nhắn này con chúc thầy cô ngày 20/11 thật vui.

- Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Theo Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngập tràn lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trên mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO