Ngày 5/3, Hà Nội có sương mù, trưa hửng nắng

T. Linh 05/03/2023 09:15

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/3, Thủ đô Hà Nội có sương mù vào sáng sớm, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Thủ đô Hà Nội có sương mù vào sáng sớm trong ngày cuối tuần, 5/3.

Dự báo thời tiết các khu vực hôm nay 5/3, Trung tâm cho biết: Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng Nam Bộ có nơi nắng nóng, miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết cụ thể như sau:

Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ; Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ. Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ; Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, có nơi trên 25 độ. Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ; Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ. Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ; Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, phía Nam có nơi trên 26 độ. Nhiều mây, phía Bắc có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng; phía Nam đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ; Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ. Phía Bắc nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc 2-3, riêng vùng ven biển cấp 4, riêng Ninh Thuận có nơi cấp 6; giật trên cấp 6.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ; Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ. Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3.

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ; Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ. Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 3.

Trung tâm cũng đưa nhận định thời tiết từ đêm 6 đến ngày 14/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng từ ngày 7 - 8/3 khu vực phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam Bộ trời nắng, có nơi có nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

[Không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rét dài ngày]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày 5/3, Hà Nội có sương mù, trưa hửng nắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO