Nghệ An phát động Tháng cao điểm khám chữa bệnh miễn phí

Trần Ngọc Kha 02/07/2017 10:40

Sáng 2/7, các bộ ngành Trung ương cùng 500 y, bác sĩ, điều dưỡng tỉnh Nghệ An tham gia phát động, ra quân Tháng cao điểm Chương trình Khám chữa bệnh nhân đạo năm 2017 tại xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu tặng quà cho các gia đình có công huyện Anh Sơn.

Với chủ đề tri ân các anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng, trong ngày đầu ra quân, các thầy thuốc đã khám bệnh cho 1.000 người thuộc diện thương binh, người có công và thân nhân của người có công đến từ 21 xã, thị trấn huyện Anh Sơn.

Tại buổi lễ, 80 suất quà, trong đó 50 suất từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ trị giá hơn 1 triệu đồng/suất và 30 suất quà từ Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội trị giá 500.000 đồng/suất đã được trao cho các gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện.

Bí thư Huyện uỷ huyện Anh Sơn Đặng Thanh Tùng tiếp nhận 5 căn nhà tình nghĩa do Trung hương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam gửi tặng.

5 căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng/căn cũng đã được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng cho 5 gia đình có công với cách mạng nay có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã Khai Sơn và xã Lĩnh Sơn.

Các Đoàn đại biểu dâng hương hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào.

Nhân dịp này, 4 Đoàn đại biểu đại diện cho Bộ LĐTB-XH; Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và các cấp các ngành tỉnh Nghệ An do Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và xã hội Đào Hồng Lan dẫn đầu đã đến dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Việt Lào (Anh Sơn, Nghệ An).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An phát động Tháng cao điểm khám chữa bệnh miễn phí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO