Nghệ sỹ Việt Hương bất ngờ tặng xe ô tô gần 3 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Đoàn Xá 02/08/2021 16:31

Ngày 2/8, vợ chồng nghệ sỹ Việt Hương đã làm lễ bàn giao chiếc xe Ford nhập nguyên chiếc từ Mỹ về cho ông Đoàn Ngọc Hải để phục vụ mục đích chạy từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Ngày 2/8, nghệ sỹ Việt Hương và chồng đã bàn giao chiếc xe trị giá gần 3 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải với mục đích chở giúp bệnh nhân nghèo. Theo nghệ sỹ Việt Hương, vợ chồng cô có mặt lúc 10 giờ để gặp ông Đoàn Ngọc Hải và trao xe cho ông. Đây là chiếc xe Ford nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về mang biển số 51B-509.34. Chiếc xe sẽ đứng tên ông Đoàn Ngọc Hải với chức năng ưu tiên là chở hài cốt liệt sỹ cùng các bệnh nhi về quê, chở sữa thịt cho các cháu bè nghèo...

Tại lễ bàn giao, nghệ sỹ Việt Hương nói từ thời điểm này đây là xe của ông Đoàn Ngọc Hải nên sẽ do ông toàn quyền sử dụng. Trước đó, hồi tháng 8/2020 ông Đoàn Ngọc Hải đã mua một chiếc xe cứu thương cũ để thực hiện việc chạy hoạt động từ thiện. Hiện nay chiếc xe cũ này đã có 1 đơn vị mua lại và ông sẽ dùng toàn bộ số tiền này để tiếp tục làm từ thiện.

Ngoài ra, nghệ sỹ Việt Hương cũng chia sẻ chân tình là với mong muốn mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để phục vụ cho công việc thiện nguyện. Ban đầu, nữ nghệ sĩ ước lượng giá trị vào khoảng 1,5 - 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị hơn 2,5 tỷ đồng. Cô cũng cho biết sau khi hoàn thành tất cả giấy tờ và quy định thì giá trị chiếc xe là gần 3 tỷ và phải mất 3 tháng xe mới đưa được từ bên Mỹ về Việt Nam.

Nghệ sỹ Việt Hương và chiếc xe nhập nguyên chiếc từ Mỹ tặng ông Hải.

Ngoài việc tặng xe cứu thương mới cho ông Đoàn Ngọc Hải, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong giai đoạn giãn cách xã hội này. Thời gian qua, cô và ông xã Hoài Phương tích cực ủng hộ các phần bánh, cơm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng tuyến đầu, người dân trong khu cách ly, phong tỏa và bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Việt Hương còn cho biết lý do cô tự làm mà không đứng ra kêu gọi vì thấy mình không giỏi trong việc này. Dù vấp phải một số phản ứng trái chiều từ cư dân mạng song Việt Hương khẳng định vẫn sẽ nỗ lực làm từ thiện để giúp đỡ bà con trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sỹ Việt Hương bất ngờ tặng xe ô tô gần 3 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO