Nghiên cứu về công tác Tôn giáo tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Quốc Định 16/07/2017 17:35

Nằm trong chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2017 cho cán bộ Mặt trận cấp tỉnh, cấp huyện từ Thừa Thiên - Huế trở vào do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ VN) tổ chức tại TP Hồ Chí Minh (từ ngày 10 đến ngày 1/7/2017), ngày 16/7, lớp học gồm 135 cán bộ do Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQVN Nguyễn Hữu Dũng dẫn đầu đã đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cùng đoàn công tác dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Anh hùng Võ Thị Sáu.

Cùng tham gia với đoàn về phía lãnh đạo địa phương có ông Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Với chương trình nhiên cứu thực tế diễn ra trong thời gian 1 ngày, các thành viên trong Đoàn đã được Ủy ban MTTQ tỉnh cung cấp tài liệu báo cáo về đề tài nghiên cứu “MTTQ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với công tác tôn giáo và vận động đồng bào có đạo”.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho người già neo đơn, không nơi nương tựa được nuôi dưỡng tại chùa Hộ Pháp.

Ngoài ra, Đoàn đã dành nhiều thời gian đi thăm và trao đổi với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tại chùa Đại Tòng Lâm (huyện Tân Thành); thăm tặng quà cho 250 người già neo đơn, không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại chùa Hộ Pháp (huyện Tân Thành); viếng Tượng đài Anh hùng Võ Thị Sáu, thăm quan Nhà lưu niệm của nữ anh hùng; thăm quan Bảo tàng Vũ khí cổ, khu di tích Bạch Dinh (TP Vũng Tàu).

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng tranh lưu niệm cho MTTQ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trò chuyện cùng với các học viên, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn đội ngũ cán bộ Mặt trận của chúng ta thật sự nhạy bén, hiệu quả trong tình hình mới của đất nước, “Mong các đồng chí có mặt hôm nay sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công tác Mặt trận của Bà Rịa – Vũng Tàu để áp dụng vào những hoạt động của mình.”- Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Chiều cùng ngày, các học viên trở về TP Hồ Chí Minh tiếp tục tham gia học tập, bồi dưỡng các nội dung còn lại của khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghiên cứu về công tác Tôn giáo tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO