Ngọc Lan có mối tình 'phi công – máy bay' trong phim mới

Vân Vân 27/05/2023 19:13

Ngọc Lan vào vai Thùy trong bộ phim “Ông bố đeo tạp dề” – nhân vật có mối tình “phi công – máy bay” với hai chàng trai trẻ.

Ngọc Lan trong phim "Ông bố đeo tạp dề".

Đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh nhận định, vai Thùy của Ngọc Lan chỉ là nhân vật phụ nhưng lại là một vai đầy cuốn hút.

Trong “Ông bố đeo tạp dề”, Ngọc Lan hóa thân vào vai Thùy - trưởng ban thời sự. Dù chỉ là phụ trong câu chuyện chính, nhưng Thùy lại đóng vai trò dẫn dắt chính yếu trong tuyến truyện liên quan đến đài truyền hình, đến bộ tứ ban thời sự của đài gồm các biên tập Nam, Tuấn, Đạt, Thùy.

Là đàn chị, lại là trưởng ban thời sự của đài, Thùy nâng đỡ dìu dắt ba đàn em của mình là Nam, Tuấn, Đạt qua những sóng gió trong công việc.

Vào vai phụ nữ yêu trai trẻ nhưng Ngọc Lan thừa nhận ngoài đời cô không thích người nhỏ tuổi hơn. “Tôi là người cứng đầu, ra đời sớm và có tính cách độc lập nên thích nhõng nhẽo với người lớn tuổi hơn mình. Trước đây, tôi cũng từng tìm hiểu một bạn, đến khi biết họ nhỏ hơn mình 2 tuổi, tôi nói chia tay. Sau đó, tôi lấy chồng. Vì mất ba từ sớm nên tôi luôn thích một người lớn tuổi, có thể che chở cho mình”, nữ diễn viên lý giải.

Nữ diễn viên 8X sẵn sàng hỗ trợ đàn em trong quá trình hợp tác chung.

Cô cũng là chất keo để hàn gắn các rạn nứt trong nội bộ đài. Và đặc biệt, như chia sẻ của đạo diễn, Thùy có mối tình dễ thương lẫn bi thương với Đạt, chàng quay phim nhỏ tuổi hơn mình.

Trong phim, Thùy dìu dắt ba đàn em. Trên phim trường, Ngọc Lan đảm nhận vai trò một đàn chị trong việc hỗ trợ và nâng đỡ cho các bạn diễn tuổi nghề nhỏ hơn mình.

Ngọc Lan cũng cho hay: "Dù một vai nhỏ nhỏ nhưng tiếp nguồn năng lượng của bà chị già cho các em diễn viên thì chị già cũng vui".

Chia sẻ về vai diễn mới, Ngọc Lan nói: “Với Thùy, có hai chàng “phi công” theo đuổi cô ấy thì một người chân thật tuyệt đối và một người đến với cô chỉ vì lợi ích của riêng mình.

Mỗi người có một màu sắc đặc điểm khác nhau và với các bạn diễn viên trẻ, tôi nhận thấy các bạn bây giờ giỏi hơn thời của Lan ngày xưa. Các bạn cũng có cơ hội để thể hiện bản thân mình nhiều hơn, tất cả các bạn diễn viên trẻ trong phim tôi đều rất quý và cảm thấy rằng mình đứng ở vai trò hỗ trợ là hợp lý”, Ngọc Lan nói.

Ngọc Lan nổi lên qua vai diễn Hồng trong “Kiều nữ và đại gia”, sau đó cô tạo ấn tượng mạnh với nhiều vai diễn khác trong “Cổng mặt trời”, “Thuyền giấy”, “Âm tính”, “Mặt nạ gương”…

Ngọc Lan chia sẻ, đã từng tham gia rất nhiều vai diễn có độ tuổi lớn hơn tuổi thực của mình, những bộ phim đó đa phần lại thành công nên đối với Lan độ tuổi của nhân vật không quan trọng, quan trọng là khi diễn mình có làm ra được độ tuổi của nhân vật hay không. Vai Thùy là một vai diễn rất hợp với Lan cả về độ tuổi lẫn tính cách.

“Việc tham gia những vai diễn lớn tuổi, hỗ trợ cho các bạn diễn viên trẻ để các bạn có thêm kinh nghiệm diễn xuất là một điều tất yếu. Ở độ tuổi của tôi không còn được quyền nhận những vai diễn trẻ nữa mà nên để sân chơi đó cho các bạn trẻ.

Ngày xưa tôi cũng là người đi “học lỏm”, cũng được các anh chị đi trước chỉ dạy rất nhiều thì bây giờ cũng vậy, tôi nên là lớp người đi trước truyền cảm hứng. Đó là điều tốt để tạo nên một nền điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển”, nữ diễn viên nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Lan có mối tình 'phi công – máy bay' trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO