Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

V. Nhất 01/07/2017 23:10

Vượt qua 26 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong khu vực ASEAN trong đêm Chung kết, thí sinh Nuttanan Naree, mang SBD 20 đến từ Thái Lan đoạt ngôi vị cao nhất của đêm chung kết.

27 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong khu vực ASEAN trong đêm chung kết.

Tối ngày 1/7, đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Trong đêm chung kết, 27 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong khu vực ASEAN đã trình diễn các tiết mục trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội trên nền nhạc live của các nghệ sĩ Jmi Ko, ca sĩ Janice Phương, ca sĩ Trọng Hiếu.

Đặc biệt, đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc trong nước và quốc tế như diva Kyla (Phillippines), “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ hải ngoại Janice Phương, ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol…

Sau phần trình diễn áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, BGK Cuộc thi đã lựa chọn tốp 10 và chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử và chọn ra 3 thí sinh đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi bao gồm Á hậu 1, Á hậu 2 và Tân Hoa hậu.

Với phần thi ứng xử đầy thuyết phục, xuất sắc kết hợp với khuôn mặt đẹp, thân hình cân đối, khả năng giao tiếp, phong cách sử dụng trang phục truyền thống dân tộc tuyệt vời, thí sinh Nuttanan Naree đến từ Thái Lan đã đoạt vương miện Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Bên cạnh đó, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí Huỳnh Thị Yến Nhi, SBD: 07 đến từ Việt Nam, Á hậu 2 thuộc về thì sinh Benedicta Heda Mercy Charis, mang SBD 04 đến từ Indonesia. Ngoài ra, BGK cũng đã chọn được 6 gương mặt để trao giải phụ.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN mang thông điệp về một cộng đồng ASEAN đoàn kết, hữu nghị, đồng thời là điểm nhấn quan trọng trong xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện về kinh tế - văn hoá giữa các nước trong khu vực.

Trải qua hơn nửa tháng với những hoạt động sôi nổi, Cuộc thi đã thực sự tạo nên hiệu ứng rất tích cực trong việc giao lưu, kết nối tình đoàn kết, hữu nghị ASEAN, cũng như tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, thân thiện, mến khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Thái Lan đăng quang Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO