Người hâm mộ 'ăn, ngủ' trước cổng SVĐ Cẩm Phả chờ phát vé xem chung kết bóng đá nữ

Ngọc Anh - Tô Thương 20/05/2022 17:29

Ngay từ rạng sáng 20/5, đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại điểm phát vé mời xem trận chung kết bóng đá nữ SEA Games tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) để "xếp lốt"…

Dự kiến, thời gian phát vé mời xem trận chung kết cho người hâm mộ bắt đầu từ 7h sáng ngày 21/5 tại SVĐ Cẩm Phả và Cung quy hoạch tỉnh.

Được biết, trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 có sự góp mặt của đội chủ nhà Việt Nam gặp Thái Lan khiến cho sức “nóng” của tấm vé trận chung kết liên tục tăng.

Người dân dùng ghế nhựa, giày dép, thùng bia... và nhiều loại vật dụng khác để "xếp lốt" từ sáng sớm. Ảnh: Facebook.

Từ rạng sáng ngày 20/5, đông đảo người dân đã dùng ghế nhựa, giày dép… "xếp lốt", “đặt gạch” vị trí lấy vé mời tại khu vực kiểm soát trước SVĐ Cẩm Phả. Hàng dài ghế nhựa, gạch dán giấy ghi rõ tên,… được bày ra để minh chứng thay cho sự xuất hiện từ sớm của những người hâm mộ.

Lực lượng chức năng đã thu giữ và treo biển đề nghị người dân không xếp ghế và các vật dụng khác trong khu vực kiểm soát.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng địa phương đã tiến hành thu hết số ghế nhựa… để giải tỏa khu vực kiểm soát. Đồng thời, treo biển đề nghị người dân không xếp ghế và các vật dụng khác trong khu vực kiểm soát và không làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, mỹ quan đô thị…

Người dân chuyển sang phương án "xếp lốt" bằng dán giấy ghi số thứ tự.

Sau đó, người dân đã “nhanh trí” dán mảnh giấy nhỏ ghi số thứ tự vào khung rào chắn ở khu vực kiểm soát. Để yên tâm hơn, người dân sẵn sàng ăn, ngủ tại SVĐ Cẩm Phả để giữ chỗ.

Nhiều hâm mộ cho biết, họ đến đây từ khoảng 6h sáng nay, nghĩa là trước thời điểm phát vé dự kiến hẳn 1 ngày… để giữ chỗ lấy vé mời xem trận chung kết. Họ sẵn sàng ăn, ngủ tại đây để có cơ hội vào sân cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết. Người nhà sẽ tới tiếp tế đồ ăn, uống và thay phiên trông “lốt”.

Người hâm mộ sẵn sàng ăn, ngủ tại SVĐ Cẩm Phả cả ngày lẫn đêm để có thể sở hữu được tấm vé mời xem trận chung kết.

Theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cẩm Phả Đinh Ngọc Chiến, đến thời điểm này, TP Cẩm Phả chưa nắm được thông tin về số lượng giấy mời được phân bổ. Hiện, Sở Văn hóa và Thể thao đang mời các cơ quan chuyên môn, các địa phương liên quan họp bàn phương án phân bổ giấy mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ 'ăn, ngủ' trước cổng SVĐ Cẩm Phả chờ phát vé xem chung kết bóng đá nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO