Người Vân Kiều ở bản Chân Trôộng cổ vũ U23 Việt Nam

Xuân Thi 28/01/2018 02:50

Lần đầu tiên người Vân Kiều ở bản Chân Trôộng, xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) xem bóng đá ngay tại những ngôi nhà sàn của mình. Và càng đặc biệt hơn, đó là tinh thần cổ vũ đội bóng đá Việt Nam thi đấu ở trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018.

Người Vân Kiều ở bản Chân Trôộng cổ vũ U23 Việt Nam

Đồng bào Vân Kiều ở bản Chân Trôộng, xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) được xem bóng đá ngay tại những ngôi nhà sàn của mình.

Để hỗ trợ đồng bào Vân Kiều ở xã Trường Sơn nâng cao đời sống văn hóa, trưa ngày 27/1, Ủy ban MTTQ xã Trường Sơn phối hợp với các nhà hảo tâm đã trao tặng 15 chiếc tivi cho 15 hộ dân ở bản Chân Trôộng.

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt tivi, các hộ dân trong bản đã rất hào hứng khi được xem trận bóng đá lịch sử của đội tuyển U 23 Việt Nam.

Trước màn hình ti vi, đồng bào Vân Kiều sống giữa đại ngàn Trường Sơn đã chăm chú xem và cổ vũ nhiệt tình các cầu thủ Việt Nam thi đấu và họ suýt xoa ở những pha bóng đẹp mà các cầu thủ áo đỏ kiến tạo.

Cùng xem với bà con trong bản, Hồ Văn Tiến, trưởng bản Chân Trôộng nói: “Bản miềng hôm ni rất vui, có ti vi mới của các nhà hảo tâm trao tặng, lại được xem đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu trận chung kết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người Vân Kiều ở bản Chân Trôộng cổ vũ U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO