Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Xuân Hiếu 08/12/2019 11:58

Tối 7/12, đêm thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang (Khánh Hoà).

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau 3 tháng thử thách của 43 thí sinh, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP Hồ Chí Minh, số báo danh 202, Vương miện Brave Heart đã tìm được chủ nhân sở hữu sau hành trình dài tìm kiếm người kế vị. Cùng với đó, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân.

Trong đêm chung kết, trả lời chung câu hỏi "Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019" cùng với top 3 Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: "Có nhiều bạn sẽ nói những điều đặc biệt về mình để chinh phục Ban giám khảo nhưng em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương cả. Và em muốn lan toả tình yêu này đến Ban giám khảo và mọi người xung quanh".

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019  - 1

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã gây ấn tượng ở cuộc thi với nụ cười rạng rỡ, với chiều cao 1,76 m và số đo hình thể chuẩn 83-60-91 cm. Cô cũng là một trong những ứng viên được đánh giá cao vì từng có kinh nghiệm thi Miss Ngôi Sao 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trở lại lần này, cô thể hiện sự trưởng thành về phong thái, trình diễn.Người đẹp cũng vừa đoạt giải phụ "Best Catwalk".

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các giải thưởng phụ cũng đã được trao. Giải Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoà Liên; Người đẹp thân thiện: Lương Ý Như; Người đẹp tài năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi; Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân; Người đẹp biển: Lê Hoàng Phương; Người đẹp thể thao: Nguyễn Diana; Người đẹp truyền thông: Phạm Hồng Thuý Vân; Người đẹp bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang; Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly.

Cuộc thi năm nay được xây dựng theo format một chương trình truyền hình thực tế, mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước chung kết, các thí sinh trải qua thời gian huấn luyện, thực hiện các thử thách về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, ứng xử, ăn mặc... Qua các tập được phát sóng theo tuần, người hâm mộ dễ dàng theo dõi từng thí sinh. Hiện một số người đẹp như Thúy Vân, Hoàng Phương, Nguyễn Diana nằm trong top ứng viên tiềm năng, được nhiều khán giả dự đoán đăng quang. Thúy Vân đoạt thêm giải phụ "Người đẹp truyền thông" nhờ có lượt bình chọn cao từ khán giả.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019  - 2

Nguyễn Trần Khánh Vân nhận vương miện từ Hoa hậu H’Hen Niê.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO