Nhan sắc 5 ứng viên sáng giá trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế

Thảo Vy 11/12/2022 15:55

Hoa hậu Quốc tế 2022 đang dần đi đến chặng đường cuối và những ứng cử viên sáng giá được giới chuyên môn và cộng đồng yêu nhan sắc đánh giá cao dần lộ diện. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2022 - Á hậu Phương Anh cũng nằm trong Top những thí sinh có tiềm năng.

Top 5 thí sinh tiềm năng dần lộ diện trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022. Ảnh: MXH.

Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại sau hai năm gián đoạn do dịch Covid-19 tại Nhật Bản và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu nhan sắc.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào cuối buổi đêm chung kết.

Trước thềm đêm chung kết, Top 5 thí sinh tiềm năng, xứng đáng giành vương miện dần lộ diện. Đặc biệt, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh cũng nằm trong Top những thí sinh tiềm năng, được đánh giá cao vì giữ phong độ ổn định tại cuộc thi năm nay.

Phạm Ngọc Phương Anh - Miss International Vietnam

Á hậu Phương Anh nằm trong Top thí sinh tiềm năng.

Với những nỗ lực của mình, Á hậu Phương Anh liên tiếp được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt top cao tại Miss International 2022.

Trước khi thi Hoa hậu Quốc tế 2022, Á hậu Phương Anh từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Sau khi giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô dành nhiều thời gian chuẩn bị trang phục, rèn luyện vóc dáng, cải thiện kỹ năng catwalk và các kỹ năng giao tiếp…

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã khiến giới hâm mộ sắc đẹp phải chú ý đến cô bởi ánh hào quang của vẻ đẹp tri thức và lòng nhân ái. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,77 m và số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 82-61-90 cm. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Phương Anh còn sở hữu thành tích học tập "khủng": Giải Ba cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, IELTS 8.0 (tiếng Anh), DELF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0)…

Xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, Phương Anh gây ấn tượng vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng học vấn siêu "khủng".

Nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi đại diện Việt Nam tại Miss International 2022. Trong các bảng xếp hạng dự đoán ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay, Á hậu Phương Anh thường có mặt ở vị trí nổi bật. Điều này khiến cộng đồng yêu nhan sắc kỳ vọng Phương Anh sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Điểm mạnh của Phương Anh xuyên suốt cuộc thi là tự tin trong giao tiếp. Cô có thể nói bốn thứ tiếng gồm Anh, Pháp, Nhật, Tây Ban Nha. Nhiều khán giả cho rằng Miss International thường đặt tiêu chí vẻ đẹp tri thức lên cao, có lợi thế ghi điểm tại hoạt động chung, vòng phỏng vấn.

Tati Calmell - Miss International Peru

Đại diện Peru được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh.

Đại diện Peru được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất Miss International 2022. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô là một người mẫu - diễn viên khá nổi tiếng tại quê nhà.

Tati Calmell sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại nhưng vẫn có nét thanh lịch, dịu dàng, cùng với đó là body săn chắc, khỏe khoắn. Trước khi cuộc thi Miss International 2022 chính thức khởi động, đại diện Peru đã được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đánh giá là ứng viên mạnh nhất tại mùa giải này.

Năm 18 tuổi, Tati Calmell tham dự Peru's Next Top Model, đảm nhận vai chính trong bộ phim "Danielle" lấy cảm hứng từ Cinderella. Tháng 6/2022, cô đăng quang Miss Peru, được trao cơ hội đại diện quốc gia "chinh chiến" tại Miss International 2022.

Stephany Amado - Miss International Cabo Verde

Đại diện Châu Phi có vẻ đẹp khỏe khoắn, được dự đoán có thể đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế.

“Đại diện Cabo Verde được nhận xét là có sự đĩnh đạc, sang trọng và tự tin. Stephany Amado hoàn toàn có thể làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp châu Phi đầu tiên giành vương miện Miss International”, trang Missosology đưa ra lý giải khi công bố Top 5 thí sinh có thể giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022.

Trong đêm chung kết Miss International Cabo Verde 2022, Stephany Amado giành được danh hiệu cao nhất. Ngoài ra, cô còn được gọi tên nhận giải thưởng phụ "Top Model".

Đại diện Cabo Verde đến với Miss International 2022, Stephany Amado không giấu được sự hồi hộp. Cô từng chia sẻ: "Miss International đã tồn tại hơn 60 năm nhưng đây là lần đầu tiên Cabo Verde cử đại diện tham gia. Tôi hy vọng mình có thể lọt Top 20 hoặc Top 10".

Hannah Arnold - Miss International Philippines

Tân hoa hậu Philippines được giới thiệu là người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao 1,77m.

Đại diện Philippines cũng là một trong những thí sinh mạnh của Miss International 2022 bởi cô không chỉ sở hữu sắc vóc quyến rũ mà còn có nền tảng học vấn, profile đáng ngưỡng mộ.

Hannah Consencino Arnold (sinh năm 1996) tốt nghiệp Đại học Canberra (Australia) với bằng Khoa học Ứng dụng trong Nghiên cứu Pháp y. Cô được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Binibining Pilipinas International 2021 và nhận được tấm vé đại diện Philippines tham gia Miss International 2022.

Tân hoa hậu được giới thiệu là người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao 1,77m. Arnold có cha là người Australia. Về hoạt động xã hội, Hannah Arnold quan tâm đến lĩnh vực giáo dục trẻ em.

Maya Albert - Miss International Pháp

Đại diện Pháp sở hữu nhan sắc kiều diễm, sang chảnh, cùng với vóc dáng nóng bỏng.

Mỹ nhân 22 tuổi đại diện nước Pháp là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô sở hữu nhan sắc kiều diễm, sang chảnh, cùng với vóc dáng nóng bỏng. Thần thái và sắc vóc trong những hình ảnh đời thường của Maya đã chinh phục fan sắc đẹp thế giới.

Maya Albert đến từ Pyrenees, năm nay 23 tuổi. Cô đang theo học ngành marketing và hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Cô cho biết từ nhỏ tính tình nhút nhát, không tự tin về bản thân.

Bốn năm trước, một người bạn điền tên Maya đăng ký một cuộc thi nhan sắc địa phương. Cô đồng ý tham gia và đoạt danh hiệu Á hậu 1. Từ đó, cô nhận ra tiềm năng của mình và quyết định theo đuổi nghề người mẫu.

Maya Albert đến từ vùng núi Pyrenees, cô đang theo học ngành marketing và hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp.

Sau khi đăng quang Miss International Pháp, Tân Hoa hậu chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được trở thành tân Hoa hậu Quốc tế Pháp và tôi sẽ rất vui khi được đại diện cho Pháp tại Miss International diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 11 tới. Tôi có một tình cảm rất đặc biệt dành cho cô gái đã tham gia hình trình đáng nhớ này cùng tôi. Rất cảm ơn các bạn, các bạn sẽ ở trong trái tim tôi mãi mãi”.

Có hành trình ấn tượng tại cuộc thi, chuyên trang Missosology dự đoán đại diện Pháp sẽ có mặt trong Top 5 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc 5 ứng viên sáng giá trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO