Nhan sắc bà xã thứ 4 kém 12 tuổi của diễn viên 'Người phán xử' Tùng Dương

Kiều Vân 07/03/2023 14:23

Bà xã thứ 4 của diễn viên phim “Người phán xử” – Tùng Dương sở hữu nhan sắc ưu nhìn, gương mặt khả ái nhưng không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Diễn viên phim "Người phán xử" thông báo lấy vợ thứ 4, kém 12 tuổi.

Thông tin Tùng Dương kết hôn lần 4 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau 3 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nam diễn viên đã tìm thấy hạnh phúc bên “nửa kia” kém tuổi.

Mới đây, thông qua loạt ảnh cưới, khán giả được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc ưu nhìn của bà xã nam diễn viên. Tùng Dương cho biết, vợ của anh tên là Mai Huế, kém anh 12 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Sau một năm tìm hiểu và yêu đương, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Bà xã của diễn viên Tùng Dương tên là Mai Huế và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Hiện cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 3 tới đây. Khán giả hy vọng sau nhiều biến cố, Tùng Dương sẽ tìm thấy một bến bờ hạnh phúc ở lần kết hôn thứ 4 này.

Tùng Dương là nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Người phán xử, Mạch ngầm vùng biên ải… Anh có sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng đời tư lại gặp nhiều trắc trở, lận đận. Nam diễn viên kết hôn lần đầu tiên năm 25 tuổi sau đó một thời gian thì ly hôn.

Nam diễn viên nói anh từng không còn muốn nghĩ tới hôn nhân nhưng chính Mai Huế đã thay đổi suy nghĩ này của anh.

Sau đó, anh gặp gỡ và tái hôn với diễn viên Hoa Thúy. Ngỡ rằng, từ đây Tùng Dương đã có thể ổn định hạnh phúc gia đình nhưng cả hai chỉ sống chung được với nhau 7 năm rồi lại "đường ai nấy đi". Cặp đôi chia tay trong êm đẹp và vẫn giữ lại những điều tốt về nhau. Sau này, Tùng Dương kết hôn lần 3 với một người phụ nữ kém anh 17 tuổi và có thêm 2 con. Tuy vậy, họ vẫn ly hôn sau hơn 10 năm chung sống.

Trước khi quyết định đi thêm bước nữa, Tùng Dương từng trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong đó, anh với vợ thứ hai - Hoa Thúy vẫn coi nhau là bạn, cả hai thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Tùng Dương năm nay 53 tuổi, được biết đến qua nhiều vai phản diện trên truyền hình. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong “Lãnh địa đen”, “Hành trình bí ẩn”, “Đầm lầy bạc”, “Khi đàn chim trở về”, “Dòng sông phẳng lặng”, “Người phán xử tiền truyện”...

Năm 2021, nam nghệ sĩ tuyên bố giải nghệ vì bệnh tim. Sau thời gian điều trị, Tùng Dương khỏe mạnh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Tùng Dương tiết lộ anh hiện đang viết kịch bản cho bộ phim "Bản huyết chúc", kéo dài 35 tập, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Loạt hình cưới vừa công bố, Tùng Dương bảnh bao trong bộ vest xám còn cô dâu lại lộng lẫy với váy cưới trắng tinh khôi.
Cặp đôi lưu lại nhiều khoảnh khắc "tình bể tình" khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.
Tùng Dương sắp bắt đầu cuộc hôn nhân mới, lần thứ 4. Ảnh: CTV.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc bà xã thứ 4 kém 12 tuổi của diễn viên 'Người phán xử' Tùng Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO