Nhân viên trộm 230 lượng vàng đã tự nộp thêm 200 lượng cất giấu ở nhà

Thành Nhân - Chí Đại 20/01/2019 11:49

Ngoài 230 lượng vàng đã bị thu, Nguyễn Đức Tuấn ( trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã giao nộp thêm cho công an hơn 200 lượng vàng được cất giấu tại nhà.

Nhân viên trộm 230 lượng vàng đã tự nộp thêm 200 lượng cất giấu ở nhà

Đối tượng Nguyễn Đức Tuấn tại cơ quan điều tra

Ngày 20/1, Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua biện pháp nghiệp vụ đối tượng Nguyễn Đức Tuấn khai số vàng này lấy trộm tại tiệm vàng nơi mình làm việc trong 6 năm, từ năm 2012-2018, mỗi ngày Tuấn trộm một ít đem cất giấu.

Theo đó, sau khi CQĐT Công an tỉnh Quảng Nam tạm giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (28 tuổi, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để điều tra, thì đối tượng này đã mang giao nộp hơn 200 lượng cất giấu tại nhà riêng của mình. Như vậy, số lượng vàng mà đối tượng này chiếm đoạt của ông chủ lên đến 430 lượng vàng tây.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, qua quá trình làm việc với chủ tiệm vàng, người này cho biết vì quá tin tưởng nên họ đã giao cho Tuấn trông coi, quản lý tiệm vàng mà không nghĩ nhân viên của mình lấy trộm với số lượng vàng lớn đến vậy. Khi làm việc cho ông chủ, mỗi ngày Tuấn lấy trộm một ít nữ trang, dây chuyền nên chủ tiệm vàng khó phát hiện. Đến khi công an phát hiện vụ việc, tạm giữ Tuấn để điều tra và mời chủ tiệm vàng đến làm việc thì họ bị bất ngờ.

Nhân viên trộm 230 lượng vàng đã tự nộp thêm 200 lượng cất giấu ở nhà - 1

Tang vật của vụ án.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 15/1, Phòng CSHS phát hiện 2 đối tượng bán hơn 230 lượng vàng Tây gồm: nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay. Trên các loại trang sức có các ký hiệu: “T.DANH 610” của Công ty Thanh Danh; “K.LOAN610” của Công ty Kim Loan; “K.HAO610” của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác. Khi được mời làm việc, 2 đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng mà mình mang đi bán. Hiện cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Được biết, Tuấn làm việc cho ông chủ tiệm vàng này đến tháng 7/2018 thì xin nghỉ việc. Đến ngày 15/1/2019, Tuấn đem số vàng trộm được đến một tiệm vàng ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng bán thì bị lực lượng công an phát hiện, tạm giữ người và tang vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên trộm 230 lượng vàng đã tự nộp thêm 200 lượng cất giấu ở nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO