Nhiều ban nhạc 'đình đám' quốc tế biểu diễn tại Hà Nội

Hoàng Minh 15/07/2022 08:45

Trong chương trình “HAY Glamping Music Festival 2022” diễn ra từ 11h đến 23h30 ngày 6/8 tới tại công viên Yên Sở, Hà Nội sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ban tổ chức sự kiện “HAY Glamping Music Festival 2022” vừa công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình với sự góp mặt của nhiều ban nhạc quốc tế “đình đám” một thời như The Moffatt, A1, 911 và Blue.

The Moffatts là một trong những ban nhạc gia đình có sức lan tỏa nhất thế giới trong những năm 1990. Nhóm từng làm điêu đứng nhiều khán giả một thời với những bản hit như If life is so short, Miss you like crazy, Girl of my dreams… Trong sự nghiệp của mình, The Moffatts đã thực hiện được 34 concert, phát hành 5 album và nhận về doanh số lớn với hơn 6 triệu bản thu.

Còn với 911 được thành lập từ năm 1995 với đội hình gồm 3 chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn là nhóm nhạc thần tượng gây thương nhớ một thời trong lòng thế hệ 8x và 9x. Những giai điệu bất hủ trong bản hit I do đã khắc sâu vào thanh xuân của biết bao cô gái.

Trong khi đó, Blue là ban nhạc được mệnh danh là huyền thoại của nước Anh, rất quen thuộc với khán giả 8x và 9x tại Việt Nam. Blue gồm 4 thành viên thành lập vào năm 2000. Nhóm được khán giả toàn cầu biết tới khi ra mắt album All rise với đĩa đơn cùng tên. Các chàng trai của Blue nhanh chóng đặt dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ thế giới khi tiếp tục phát hành album One love.

Cuối cùng A1 là nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên người Anh - Nauy được thành lập vào năm 1998. Chỉ trong 4 năm đầu tiên, các chàng trai đã đưa âm nhạc của mình vươn xa khỏi phạm vi châu lục và chạm đến trái tim của nhiều khán giả trẻ với những bản hit như Every time, Take on me, Like a rose....

Cùng với 4 ban nhạc đẳng cấp quốc tế, “HAY Glamping Music Festival” còn là nơi hội ngộ của dàn nghệ sĩ được khán giả yêu thích và dàn DJ đến từ 1900 Club - đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng 100 CLB DJ Mag hàng đầu năm 2021 với thứ hạng 46. Trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như: chuỗi hoạt động kết hợp thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực...

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, sự kiện mang tới trải nghiệm “HAY” giống như tên gọi. Sân chơi quy tụ gần 20 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế với dàn âm thanh, ánh sáng, dàn dựng đạt chuẩn quốc tế, mở ra không gian sáng tạo, nghệ thuật tiệm cận nhất với xu hướng lễ hội âm nhạc trên thế giới, ước tính thu hút hàng nghìn người trẻ tham dự.

Lễ hội âm nhạc này sẽ không có khoảng cách, phân chia về dòng nhạc, nghệ sĩ. Các tiết mục được dàn dựng kỹ càng cùng những bản phối mới lần đầu tiên được trình diễn hứa hẹn sẽ cống hiến cho tác giả những màn trình diễn mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều ban nhạc 'đình đám' quốc tế biểu diễn tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO