Nhiều địa phương dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa

Th.Anh 08/02/2021 07:00

Sáng 7/2, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, cho biết đã có văn bản cho dừng bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 tại thành phố và các quận, huyện.

Trước đó, Cần Thơ có kế hoạch bắn pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại khu vực nhà hàng Hoa Sứ (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) và 5 điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại: quận Thốt Nốt, huyện Phong Điền, Thới Lai, Cờ Đỏ và Vĩnh Thạnh.

Cùng ngày 7/2, Thành ủy Đà Nẵng đã có công văn gửi Ban cán sự đảng UBND thành phố và các đơn vị trực thuộc Thành ủy, về một số hoạt động trong dịp Tết. Trong đó đề nghị Ban cán sự đảng UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo UBND thành phố dừng hoạt động bắn pháo hoa chào mừng năm mới trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Tương tự, tại Vĩnh Long cũng vừa có quyết định tạm dừng bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa và đã trình Thường trực Tỉnh uỷ. Riêng chương trình văn nghệ chào mừng Xuân mới sẽ được quay hình trước, đến tối 30 Tết sẽ phát sóng trên truyền hình, không tổ chức ngoài quảng trường như mọi năm, để tập trung phòng chống dịch…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều địa phương dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO