Nhiều đoàn cơ quan, đơn vị tại TP HCM đến chúc mừng báo Đại Đoàn Kết nhân ngày 21-6

B.Đ.D. 17/06/2022 09:00

Ngày 16/6, nhiều cơ quan đơn vị tại TP HCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cán bộ, phóng viên báo Đại Đoàn Kết tại Ban Đại diện báo tại 176 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Đoàn Thành ủy, UBND, HĐND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM do ông Lâm Đình Thắng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông (TTTT) TP HCM dẫn đầu đã đến trụ sở Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM đến thăm và chúc mừng tập thể báo Đại Đoàn Kết nhân dịp hướng đến kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6) sắp tới.

Tại buổi đến thăm, ông Lâm Đình Thắng đã thay mặt đoàn gửi lời chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đến Ban Biên tập, đội ngũ BTV, PV, cán bộ, nhân viên của báo Đại Đoàn Kết cũng như Ban Đại diện báo tại TP HCM.

Ông Lâm Đình Thắng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở TTTT TP HCM phát biểu tại buổi đến thăm. (Ảnh: Châu Thanh Tuyền)

Theo ông Lâm Đình Thắng, thời gian qua báo Đại Đoàn Kết với truyền thống là tiền thân của báo Cứu Quốc do cố Tổng Bí thư Trường Chinh sáng lập và làm chủ bút, là cơ quan của Trung ương MTTQ Vệt Nam hiện nay, đã có nhiều tuyến tin, bài thông tin, phản ánh, nhất là giám sát, phản biện đối với nhiều mảng, mặt lĩnh vực, hoạt động của chính quyền thành phố. Nhờ đó, các Sở ban ngành và cơ quan, đơn vị có thể tham mưu kịp thời nhiều giải pháp, chính sách kịp thời, đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của người dân thành phố.

Nhân dịp đến thăm và chúc mừng báo Đại Đoàn Kết, ông Lâm Đình Thắng và đoàn cũng dành thời gian lắng nghe thêm nhiều góp ý, chia sẻ về nghề báo cũng như hoạt động của những mô hình đổi mới, sáng tạo, nhất là chuyển đổi số và phát triển đô thị thông minh TP HCM trong nhiều năm gần đây.

Đoàn đại diện lãnh đạo PC08, Công an TP HCM đến chúc mừng báo Đại Đoàn Kết nhân ngày 21/6. (Ảnh: Châu Thanh Tuyền).

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP HCM) do Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Phó Trưởng phòng PC08 làm Trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể ban Biên tập, ban đại diện báo tại TP HCM nói chung và đội ngũ BTV, PV, cán bộ, nhân viên của báo Đại Đoàn Kết nhân dịp 21/6.

Cũng trong dịp này, Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM nhận được hoa và thư chúc mừng của nhiều đoàn nhân dịp 21/6, như Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Tập đoàn THACO, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP HCM, Ủy ban MTTQVN TP HCM,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều đoàn cơ quan, đơn vị tại TP HCM đến chúc mừng báo Đại Đoàn Kết nhân ngày 21-6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO