Nhiều trường chuyên hoãn thi vào lớp 10

M.Q. 26/05/2021 08:30

Do diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 ở một số tỉnh, thành như Bắc Ninh, Bắc Giang và Hà Nội, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa thông báo tạm hoãn, không tổ chức thi tuyển vào ngày 2 và 3/ 6/2021 như lịch đã công bố trước đó.

Theo đó, tùy diễn biến của dịch bệnh, nhà trường sẽ thông báo điều chỉnh lịch thi cụ thể trong thời gian sớm nhất có thể. Phụ huynh, thí sinh đã đăng ký dự thi theo dõi và cập nhật thông tin về kỳ thi trên cổng thông tin điện tử của Trường THPT chuyên ĐH Sư phạm.

Trước đó, Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên (ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội) cũng thông báo hoãn thi vào lớp 10 do Covid-19. Theo lịch đã công bố, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường này diễn ra ngày 24 và 25/5. Trường chưa thông báo lịch thi thay thế.

Tương tự, kế hoạch thi vào lớp 10 ngày 25 và 26/5 của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn- ĐH Quốc gia Hà Nội) cũng đã hoãn do diễn biến phức tạp của Covid-19.

Cùng với đó, Trường THPT Khoa học Giáo dục thuộc hệ thống các trường THPT chuyên - ĐH Quốc gia Hà Nội cũng đã thông báo hoãn tổ chức thi tuyển lớp 10 năm 2021. Trước đó, kỳ thi tuyển sinh vào 10 trường này được ấn đinh vào ngày 22/5. Nhà trường sẽ sớm thông báo lịch thi điều chỉnh cụ thể tới các thí sinh, căn cứ vào diễn biến của dịch Covid-19.

Hiện chỉ còn trường THPT chuyên Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) vẫn đang giữ lịch thi lần lượt vào ngày 2 và 3/6 và 6/6, chưa có thông báo hoãn thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều trường chuyên hoãn thi vào lớp 10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO