Nhóm người nổ súng bắn vào xe của Việt kiều Mỹ trong đêm

Đoàn Xá 17/02/2022 12:50

Tìm tới khu vực đất đang tránh chấp, ông B., một Việt kiều Mỹ ngụ tại tỉnh Kiên Giang bất ngờ bị nhóm 2 đối tượng đi xe gắn máy bắn nhiều phát súng vào ô tô.

Sáng 17/2, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đang điều tra, truy xét nhóm gồm 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn xã Bình Hưng vào tối 16/2.

Theo cơ quan Công an, khoảng 21h tối ngày 16/2, có hai người đi xe máy đến trước một khu đất ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, sau đó dùng súng bắn nhiều phát vào một xe ôtô mang biển số tỉnh Kiên Giang đang đỗ tại khu vực này và nhanh chóng rời hiện trường.

Người bị bắn là ông P.V.B. (55 tuổi, là Việt Kiều Mỹ, hiện lưu trú tại tỉnh Kiên Giang, người điều khiển xe ôtô) cho biết mục đích của nhóm người trên nhằm truy sát ông nhưng may mắn lúc đó ông không có trong ô tô.

Theo ông B., chiều cùng ngày ông đi ôtô đến khu đất đang tranh chấp thuộc ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Sau đó, có hai người đi xe máy ngang qua, đối tượng ngồi sau bất ngờ bắn nhiều phát súng vào ôtô. May mắn, ngay thời điểm này ông B. đã bước ra khỏi xe ôtô.

Trình báo với cơ quan Công an, ông B. cho biết, từ trước đến nay không có thù hằn với ai, chỉ duy nhất có vụ tranh chấp khu đất nói trên với một người thân, vụ việc tranh chấp này đang được TAND huyện Bình Chánh thụ lý giải quyết.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan điều tra và truy xét nhóm đối tượng nổ súng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm người nổ súng bắn vào xe của Việt kiều Mỹ trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO