Nhóm thanh niên nẹt bô, bốc đầu xe sau đó một thanh niên bỏ mang

Trung Lĩnh 12/03/2021 16:08

Một nhóm thanh niên tụ tập dàn trận đua xe, nẹt bô, bốc đầu xe trên đường Mỹ Phước Tân Vạn. Sau đó người dân nghe tiếng động mạnh, chạy ra thì thấy một người chết, nhóm thanh niên bỏ đi.

Tới khuya 11/3, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ xe máy lao lên vỉa hè tông vào tảng đá làm một thanh niên chết tại chỗ. Theo đó, khoảng 20 giờ tối cùng ngày, một nhóm thanh niên tổ chức dàn trận đua xe, nẹt bô, bốc đầu trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua Đình Tân Ninh, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Một lúc sau, người dân nghe tiếng động rất mạnh nên chạy ra xem thì thấy chiếc xe máy nát vụn, cách đó hơn 20m là một thanh niên nằm chết trên vỉa hè. Nhận thông tin, Công an TP Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường cho thấy, xe máy của nạn nhân đã lao lên vỉa hè, tông vào một tảng đá. Va chạm làm chiếc xe máy văng ngược lại xuống dưới đường, nam thanh chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TL

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Việt Trường (21 tuổi, quê Hậu Giang), làm công nhân cho một công ty may. Trường cùng với vợ thuê trọ ở phường Tân Bình, vợ mới có bầu được hơn 1 tháng. Chiều cùng ngày, sau khi nhậu xong thì Trường lấy xe máy ra đi cho tới khi xảy ra tai nạn. Hiện vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm thanh niên nẹt bô, bốc đầu xe sau đó một thanh niên bỏ mang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO