Những bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất mùa hè 2021

Thanh Tú (tổng hợp) 12/06/2021 09:00

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, rất nhiều bộ phim “bom tấn” được mong chờ trong năm 2020 đều đã bị hoãn chiếu, gây ra rất nhiều nỗi thất vọng cũng như sự mong chờ cho các “mọt phim”.

Vậy nên vào mùa hè năm nay, rất nhiều bộ phim trong số này sẽ được công chiếu ở cả các rạp chiếu và các nền tảng phim như HBO Max hay Disney Plus. Ở Mỹ, với số lượng người đã được tiêm vaccine tăng lên nhanh chóng, những rạp phim phải tạm thời đóng cửa suốt mùa dịch đang dần được mở lại trong đợt hè này, kéo theo nhiều bộ phim mới được chiếu lần đầu tại các rạp.

Bộ phim mới nhất của Marvel, “Black Widow” sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay tại các rạp sau nhiều lần trì hoãn, cùng thời điểm với bộ phim live-action (người đóng) “Cruella” của Disney ra mắt trên ứng dụng Disney Plus. Ngoài ra, đối với những người hâm mộ Broadway, bộ nhạc kịch “In the Heights” của Lin-Manuel Miranda với phần lớn dàn diễn viên là người La-tinh sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay. Danh sách những bộ phim được mong chờ nhất của mùa hè này bao gồm hàng chục phim, trong đó nổi bật nhất gồm có những cái tên sau:

Raya and the Last Dragon

Bộ phim hoạt hình về công chúa người Đông Nam Á đầu tiên của Disney là Raya and the Last Dragon với sự góp giọng của nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran và nữ diễn viên trong “Crazy Rich Asian” Awkwafina đã ra mắt vào ngày 5 tháng 3 vừa qua ở đồng thời các rạp chiếu phim và ứng dụng Disney Plus. Bộ phim là hành trình của nữ chiến binh sôi nổi, quả cảm Raya khi đi tìm kiếm con rồng cuối cùng để khôi phục hoà bình cho thế giới thần thoại.

Army of the Dead

Bộ phim được mong chờ của đạo diễn Justice League Zack Snyder là câu chuyện khải huyền về cuộc đánh cược cuối cùng của nhóm lính đánh thuê sau khi zombie tràn vào Las Vegas. Nhóm lính này đã mạo hiểm đánh cược và xông vào khu cách li để thực hiện vụ trộm cắp lớn nhất mọi thời đại. Dàn diễn viên của phim bao gồn Dave Bautista, Huma Qureshi, Ella Purnell, Hiroyuki Sânda, Matthias Scheweighofer và Tig Notaro thay thế cho diễn viên gốc Chris D’Elia.

Cruella

Lấy bối cảnh mang phong cách punk và thời trang của những năm 1970 ở London, bộ phim live-action của Disney ra mắt ngày 28 tháng 5 sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Emma Stone trong vai Cruella de Vil thời trẻ - vai phản diện kinh điển từ bộ phim “101 chú chó đốm” từ năm 1961. Dàn diễn viên của phim còn có Emma Thompson, Joel Fry Paul, Walter Hauser và Mark Strong.

A Quiet Place II

Được dự kiến ra mắt cùng ngày với “Cruella” là phần 2 của bộ phim A Quiet Place với sự trở lại của các thành viên trong gia đình, được diễn bởi Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe. Trong phần phim này, những thành viên trong gia đình tiếp tục phải giữ im lặng và tránh khỏi sự tấn công của những con quái vật chết người. Mặc dù nhân vật của John Krasinski đã qua đời trong phần phim đầu, nam diễn viên vẫn quay trở lại để tiếp tục đạo diễn phần phim tiếp nối này.

In the Heights

Được ra mắt đồng thời trên nền tảng HBO Max và ở các rạp phim, bộ phim nhạc kịch được chỉ đạo bởi đạo diễn của Crazy Rich Asians Jon M. Chu và sản xuất bởi Lin-Manuel Miranda kể về ba ngày khám phá khu dân cư Mỹ Dominican của Washington Heights ở thành phố New York. Được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên của Lin-Manuel Miranda, bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 6 với sự góp mặt của Stephanie Beatriz, Anthony Ramos, Melisa Barrera và nhiều diễn viên khác.

Luca

Bộ phim hoạt hình tuổi mới lớn của Pixar, diễn ra ở Riviera của Ý kể về mùa hè đáng nhớ của một chàng trai trẻ với bí mật được giấu kín: bạn thân của cậu là một con quái vật biển đến từ thế giới khác. Dàn diễn viên bao gồm Jacob Tremblay, Maya Rudolph, Jack Dylan Grazer, Emma Bernam, Marco Barricelli và Jim Gaffigan.

Fast and Furious 9

Phần thứ 9 của loạt phim đình đám “Fast and Furious” tiếp tục theo chân Dominic Toretto, thủ vai bởi nam diễn viên Vin Diesel, khi đồng đội và gia đình anh bị ép buộc phải cạnh tranh với một trong những sát thủ và tay đua tài ba nhất thế giới Jakob, thủ vai bởi John Cena. Phần phim này cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của nhân vật được yêu thích Han Lue, được dự kiến ra mắt vào 25/6.

Black Widow

Bộ phim được mong chờ của Marvel về nhân vật Black Widow do nữ diễn viên Scarlett Johansson thủ vai, với sự góp mặt của David Harbour, Florencfe Pugh và O-T Fagbenle được diễn ra vào thời điểm năm 2016, sau “Captain America: Civil War”. Bộ phim này là cuộc chạy đua của Natasha Romanoff và bị ép buộc phải đối diện và thừa nhận quá khứ điệp viên của cô, rất lâu trước khi cô trở thành một Avenger. Phần phim cá nhân này của Scarlett Johansson được dự kiến ra mắt vào ngày 9 tháng 7.

The Suicide Squad

Được đạo diễn bởi James Gunn, công chiếu trên nền tảng HBO Max và rạp chiếu phim, “Suicide Squad” là phần phim độc lập được phát triển từ bộ truyện tranh về Harley Quinn và đồng bọn kẻ xấu, thay vì tiếp nối mạch diễn biến của bộ phim năm 2016. Bộ phim quy tụ dàn sao gồm Viola Davis, Margot Robbie, Sylvester Stallone, Idris Elba,… được dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 8.

Sau hơn một năm kể từ khi bùng phát đại dịch Covid-19, tình hình đã được kiểm soát phần nào ở rất nhiều nơi trên thế giới, tạo điều kiện cho những hoạt động vui chơi giải trí như xem phim tại rạp dần được diễn ra bình thường. Năm 2021 sẽ chứng kiến một mùa hè sôi động cùng những bộ phim bom tấn đáng được mong chờ. Và không chỉ trong mùa hè này, ngành công nghiệp phim ảnh hứa hẹn sẽ được khôi phục và ra mắt những bộ phim chất lượng để thoả mãn khán giả như trước dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất mùa hè 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO