Những ngôi sao Hollywood từng là vũ công chuyên nghiệp

Linh Linh (theo Stars Insider) 25/01/2021 15:11

Hẳn nhiều người sẽ tự hỏi làm thế nào mà một số ngôi sao đột nhiên có những bước nhảy tuyệt vời trong các bộ phim như “Black Swan” (2010), “Dirty Dancing” (1987) và “Step Up” (2006)? Không phải ngẫu nhiên, nhiều ngôi sao yêu thích của chúng ta đã bắt đầu tham gia vào thế giới khiêu vũ và tỏa sáng từ khi còn nhỏ.

Trước khi nổi tiếng, nam diễn viên Mads Mikkelsen là một vận động viên thể dục và vũ công ba lê.
Channing Tatum – “chú chó lùn ‘Step Up’ (2006)” này bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một vũ công, thậm chí anh cũng từng làm vũ nữ thoát y.
Vin Diesel đã giữ bí mật về cuộc sống trước đây của mình với tư cách là một huấn luyện viên nhảy break dance, anh đã biểu diễn trên đường phố New York khi còn là một thanh niên.
Nữ hoàng Điện ảnh Tây Ban Nha, Penélope Cruz lần đầu tiên là diễn viên múa ba lê tại Nhạc viện Quốc gia Tây Ban Nha trước khi cô chuyển tài năng sang diễn xuất.
Jennifer Lopez bắt đầu với tư cách là một vũ công phụ và bắt đầu từ từ tham gia diễn xuất và ca hát.
Natalie Portman học khiêu vũ cho đến khi cô 13 tuổi, nền tảng vũ đạo đã giúp cô trở thành vai chính trong “Black Swan” (2010).
Audrey Hepburn từng đứng đầu lớp tại Nhạc viện Arnhem ở Hà Lan trong Thế chiến thứ 2, nhưng phải dừng lại do vóc dáng của cô không phù hợp với sự nghiệp chuyên nghiệp.
Catherine Zeta-Jones từng là nhà vô địch khiêu vũ quốc gia khi còn nhỏ, cô đã giành được vai diễn trong West End ở London.
Christopher Walken cũng là một thần đồng nhảy tap, và thậm chí còn được biểu diễn cùng với Liza Minnelli thời trẻ. Nhưng cuối cùng anh ấy đã từ bỏ nhạc kịch khi chúng không còn phổ biến.
Colin Farrell là một vũ công dòng nhạc đồng quê chuyên nghiệp, và cũng biết khiêu vũ Ailen khi còn nhỏ.
Charlize Theron được đào tạo như một diễn viên ba lê ở Nam Phi trước khi cô bước vào thế giới diễn xuất.
Diane Kruger theo học Trường Ballet Hoàng gia và mong muốn trở thành một vũ công suốt đời. Nhưng cô bị thương ở đầu gối, từ đó cô chuyển sang làm người mẫu và diễn xuất.
Elisabeth Moss theo học Trường múa ba lê Mỹ ở New York. Cô cũng đã sản xuất một bộ phim tài liệu mang tên “Ballet Now” (2018).
Christian Bale là chàng trai duy nhất học múa ba lê tại Trường Ballet Hoàng gia ở London.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ngôi sao Hollywood từng là vũ công chuyên nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO