Những sao Việt vướng ồn ào tình ái chia tay năm 2022

Thảo Vy 30/12/2022 13:09

Năm 2022, bên cạnh những đám cưới gây chú ý, khán giả cũng chứng kiến nhiều cuộc chia tay vướng ồn ào tình ái của dàn diễn viên, ca sĩ.

Hương Giang – Đình Tú

Cặp đôi trong một bức hình chung khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.

Xác nhận chia tay trong thời điểm Đình Tú đóng cặp cùng Huyền Lizzie, chuyện tình của cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, có một vài tin đồn cho rằng, Đình Tú phát sinh tình cảm với bạn diễn nữ. Đây cũng chính là lý do đẩy cuộc tình 5 năm đi vào “ngõ cụt”. Tuy nhiên, cả 2 không lên tiếng về việc này.

Diễn viên Hương Giang chỉ xác nhận, cả hai chia tay do hết duyên, không muốn chia sẻ thêm. Về phía Đình Tú, anh từ chối trả lời.

Hương Giang hơn Đình Tú ba tuổi, nên duyên sau khi đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu năm 2017. Cặp sao thoải mái công khai tình cảm, thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, bộ ảnh thời trang.

Năm 2020, cả hai đóng chung phim Cô gái nhà người ta. Hương Giang từng cho biết họ đồng điệu về văn hóa, lối sống. Cùng làm nghệ thuật, họ luôn thông cảm, góp ý cho nhau, không ghen tuông khi thấy nửa kia đóng cảnh tình cảm với bạn diễn.

Trước khi công khai chia tay, từ cuối năm 2021, cặp sao vướng tin đồn chia tay nhưng họ phủ nhận. Lần cuối cả hai đăng ảnh nhau trên mạng xã hội là hồi tháng 1.

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng

Diễn viên Cát Phượng cho biết chia tay Kiều Minh Tuấn - bạn trai kém 18 tuổi - sau 12 năm chung sống vì "không còn hợp nhau”.

Không giống những cặp sao khác trong showbiz Việt, khi thông báo chia tay, nghệ sĩ thường chọn trang cá nhân để chia sẻ chuyện tan vỡ. Cát Phượng chọn đúng dịp sinh nhật lần thứ 52, giữa những người đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và trước cánh báo giới để nói rõ về thông tin cô và bạn trai đường ai nấy bước. Diễn viên Cát Phượng cho biết chia tay Kiều Minh Tuấn - bạn trai kém 18 tuổi - sau 12 năm chung sống vì "không còn hợp nhau”.

Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhưng Cát Phượng cho là chuyện nhỏ. Tới khi bạn trai đề nghị chia tay, cô không níu giữ mà tôn trọng quyết định của anh. Bên cạnh đó, cô cũng nhận hết mọi lỗi lầm về mình và mong khán giả không "ném đá" diễn viên họ Kiều.

Tuy chưa đăng ký kết hôn, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có quãng thời gian chung sống 12 năm.

Cặp đôi tuy chưa đăng ký kết hôn nhưng đã chung sống 12 năm. Sau khi ngỏ lời yêu Cát Phượng, diễn viên “Anh trai yêu quái” chăm lo cho Cát Phượng và cả con của cô từng miếng ăn giấc ngủ. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người.

Trong một lần nữ diễn viên Hạnh phúc của mẹ đề nghị chia tay, Kiều Minh Tuấn từng phản kháng: "Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Hương Giang - Matt Liu

Chuyện tình gây tiếc nuối nhất Showbiz Việt năm 2022.

Hương Giang và Matt Liu phải lòng nhau trong gameshow “Người ấy là ai” từ tháng 8/2020. Thời điểm đó, người đẹp chuyển giới khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi chọn hẹn hò với CEO người Singapore kém cô 3 tuổi.

Đúng lúc người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới sắp diễn ra thì cuối tháng 8 năm nay, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Đồng thời, người đẹp đăng ảnh bên nhau, cho biết dù không còn tình cảm nhưng cả hai vẫn sẽ là bạn bè và hỗ trợ nhau khi cần.

Hương Giang bất ngờ chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you, my special man (Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em - PV)".

Diệp Lâm Anh – Nghiêm Đức

Diệp Lâm Anh từng được ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp với ông xã thiếu gia Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh và chồng từng có chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình ngoài đời thật nhưng lại đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Sau nhiều năm hẹn hò, Diệp Lâm Anh chính thức về chung một nhà với thiếu gia Nghiêm Đức vào năm 2018. Từ cuối năm 2019, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Vào tháng 1/2022, sau nhiều lần hàn gắn không thành, cả hai chính thức xác nhận ly hôn.

Cuộc ly hôn của họ không diễn ra trong êm đẹp mà xảy ra nhiều bất đồng về việc phân chia quyền nuôi con. Tại phiên sơ thẩm ngày 2/12 chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Cả 2 ly hôn giữa ồn ào có người thứ 3 xuất hiện.

Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Trong khi doanh nhân Nghiêm Đức (chồng cũ của Diệp Lâm Anh) muốn nuôi con gái lớn, thì cô muốn được nuôi cả 2 con để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm từ khi còn nhỏ.

Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai."Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn được nuôi dưỡng hai con, vì không muốn tình cảm hai chị em của con mình bị chia cắt. Diệp Lâm Anh đang suy sụp và thất vọng" - phía đại diện Diệp Lâm Anh cho biết.

Hòa Minzy – Minh Hải

Hòa Minzy và Minh Hải có một bé trai trước khi quyết định "đường ai nấy đi".

Ở bên nhau 5 năm, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã có cùng với nhau một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, thông tin chia tay từ cả hai đã khiến khán giả bất ngờ và nuối tiếc.

Giọng ca sinh năm 1995 cho biết điều tuyệt vời đối với cả hai chính là con trai nên cô và bạn trai sẽ luôn kề cạnh chăm sóc để bé không thiếu thốn tình cảm. Hòa Minzy nói thêm hiện tại, Minh Hải đang sống bên Úc nên “khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố".

“Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay”, cô nhấn mạnh.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy chịu trách nhiệm nuôi con trai và tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Việt Nam còn bạn trai nữ ca sĩ làm việc tại Úc. Tuy mối quan hệ kết thúc nhưng cả hai vẫn luôn dành mọi điều tốt nhất để nuôi dưỡng cậu con trai chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những sao Việt vướng ồn ào tình ái chia tay năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO