Những tủ bánh mì, khẩu trang miễn phí ấm lòng người nghèo ở Đà Lạt

18/08/2020 08:49

Các bạn trẻ “Ghiền Đà Lạt” và Hội Chữ thập đỏ thành phố đã đặt những tủ bánh mì, khẩu trang, quần áo miễn phí trên các tuyến phố ở trung tâm để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tủ bánh mì miễn phí ở Đà Lạt.

Ngày 17/8, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt đặt tủ bánh mì và khẩu trang miễn phí tại 2 điểm thuộc địa bàn Phường 1 (TP Đà Lạt) để giúp người nghèo tiết kiệm một phần chi phí trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Việc chia sẻ khẩu trang và bánh mì miễn phí được tiến hành từ 6 giờ sáng mỗi ngày và sẽ duy trì trong thời gian 3 tháng. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố sẽ nhân rộng mô hình này ra nhiều điểm khác trên địa bàn TP Đà Lạt.

Bên cạnh việc chia sẻ khẩu trang và bánh mì miễn phí, các tình nguyện viên của Hội chữ thập đỏ Đà Lạt còn tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Chia sẻ bánh mì và khẩu trang cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua những tủ đồ miễn phí này, Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt và các bạn trẻ “Ghiền Đà Lạt” muốn gửi thông điệp “Ai cần thì lấy – Ai dư thì cho”, mong muốn nhiều người qua đường thấy việc làm thiện nguyện này sẽ cùng chung tay ủng hộ bữa ăn miễn phí cho người nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những tủ bánh mì, khẩu trang miễn phí ấm lòng người nghèo ở Đà Lạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO