Niềm tin người tiêu dùng giảm

Theo báo cáo của ANZ và Roy Morgan công bố, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 8-2015 đã giảm mạnh thêm 4,9 điểm so với tháng trước, xuống còn 133,7 điểm và thấp hơn 1,8 điểm so với mức cùng kỳ năm 2014.

Theo khảo sát có 55% người tiêu dùng kỳ vọng rằng tình hình tài chính Việt Nam sẽ ở “trạng thái tốt” trong 5 năm tới, đây là mức thấp nhất cho chỉ số này kể từ tháng 5-2014.    

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Gỡ nút thắt kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Gỡ nút thắt kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Chiều ngày 23/11, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức Diễn đàn “Nút thắt, giải pháp phát ...

Tin nóng

Gỡ rào cản kinh tế nông thôn

Gỡ rào cản kinh tế nông thôn

Theo Bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường, để phát huy lợi thế ngành nghề nông thôn, cần phát huy năng lực lao động nông thôn, nhất là các nghệ nhân, đồng thời khơi dậy truyền thống văn hóa làng nghề...

Xem nhiều nhất