Ninh Thuận: Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến Nhân dân

Xuân Hiếu - Phạm Trí 20/12/2022 11:33

Ngày 20/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến Nhân dân, ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự có ông Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số (DTTS) về dự.

Được biết, trong năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, đã thực hiện đạt và vượt 10 nhóm chỉ tiêu, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đề ra, điển hình như: Vận động Quỹ “Vì người nghèo” được trên 15 tỷ đồng (vượt 25% chỉ tiêu); hỗ trợ xây dựng 349 Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, các hộ dân khó khăn (vượt 74,5% kế hoạch đề ra), với tổng trị giá gần 17 tỷ đồng.

Đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân; phối hợp vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ trang thiết bị, vật tư y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với tổng trị giá trên 11,7 tỷ đồng... phổ biến, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu thể hiện sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh nhà trên các lĩnh vực, cũng như tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, Mặt trận trong thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân cũng như diện mạo tỉnh nhà thêm phần khang trang, hiện đại.

Bên cạnh đó các đại biểu kiến nghị một số vấn đề như: Quan tâm, đầu tư, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng tại các trục đường chính nhân dịp tết Nguyên đán; chính sách đền bù, hỗ trợ thu hồi đất thực hiện các công trình, dự án... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã trả lời cụ thể những ý kiến của các đại biểu, đồng thời yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền ghi nhận, xử lý và giải quyết nhanh chóng cho Nhân dân.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín.

Các đại biểu tham gia góp ý.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới các vị cần chuyển tải nội dung hội nghị đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân, qua đó tạo sự đồng thuận trong xây dựng và phát triển của tỉnh Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Hội nghị thông tin tuyên truyền và lắng nghe ý kiến Nhân dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO