Ninh Thuận: Khai mạc 'Tuần lễ Lướt ván diều quốc tế năm 2022'

Xuân Hiếu 23/12/2022 08:00

Tối 22/11, UBND huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ Lướt ván diều quốc tế và các sự kiện văn hóa Du lịch Ninh Hải, Ninh Thuận năm 2022”.

Ông Nguyễn Long Biên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại lễ khai mạc.

Dự lễ khai mạc có; ông Trần Quốc Nam -Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, ông Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; ông Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh và du khách về tham dự.

Tại buổi lễ, ông Trần Minh Thái, Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) cho biết, đây là chuỗi các hoạt động phong phú, nhiều sắc màu nhằm thúc đẩy ngành du lịch có thêm động lực vượt qua moi khó khăn, phát huy tiềm năng trong xu thế hội nhập và phát triển tại địa phương.

Bên cạnh đó là việc xây dựng hình ảnh quê hương con người Ninh Hải hiếu khách, thân thiện, nghĩa tình, điểm đến an toàn, hấp dẫn của bạn bè, du khách gần xa.

Các đại biểu dự lễ khai mạc “Tuần lễ lướt ván diều quốc tế và các sự kiện văn hóa du lịch Ninh Hải, Ninh Thuận năm 2022.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh, việc tổ chức chuỗi sự kiện về văn hoá, thể thao và du lịch này có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây là bước đi mới, có tính đột phá về tư duy và hành động trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của huyện nhằm giới thiệu, quảng bá những giá trị đặc sắc về văn hoá, hình ảnh quê hương, con người, danh lam thắng cảnh của huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đến với du khách, bạn bè trong và ngoài tỉnh kể cả khách du lịch quốc tế.

Mong rằng sự kiện sẽ thu hút được sự quan tâm của du khách, bạn bè gần xa, là tiền đề quan trọng, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch huyện Ninh Hải nói riêng, toàn tỉnh Ninh Thuận nói chung, góp phần thúc đẩy thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với địa phương huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) ngày càng nhiều hơn.

Tiết mục văn nghê chào mừng khai mạc “Tuần lễ lướt ván diều quốc tế và các sự kiện văn hóa du lịch Ninh Hải, Ninh Thuận năm 2022.

Được biết, Tuần lễ lướt ván diều Quốc tế và các sự kiện văn hóa Du lịch Ninh Hải, Ninh Thuận năm 2022, diễn ra từ ngày 16/12 đến ngày 25/12/2022. Tuần lễ có chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mang đậm bản sắc văn hóa vùng biển với sự tham gia của 70 VĐV đến từ 15 quốc gia trên thế giới tranh tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Khai mạc 'Tuần lễ Lướt ván diều quốc tế năm 2022'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO