Ninh Thuận: Tập huấn công tác Mặt trận năm 2022

Xuân Hiếu - Phạm Trí 30/05/2022 16:51

Ngày 30/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức khai giảng lớp tập huấn công tác Mặt trận, cho 85 cán bộ Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022.

Từ ngày 30/5 đến ngày 3/6, các học viên được hướng dẫn, nghiên cứu và thảo luận 9 chuyên đề về: Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về công tác Mặt trận; đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả của MTTQ Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại buổi lễ.

Đổi mới nội dung và phương thức triển khai thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam chủ trì, phối hợp thực hiện; công tác vận động, quản lý, sử dụng và thanh quyết toán Quỹ” “Vì người nghèo” và “Quỹ Cứu trợ”; quy trình hiệp thương, bổ sung Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp; phương pháp nắm bắt tình hình nhân dân trong cộng đồng dân cư và các chuyên đề khác.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh, việc tập huấn, bổ sung những phương pháp, kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận là hết sức cần thiết, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận các cấp, cũng như tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện hiệu quả hơn nữa đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các học viên tham dự lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2022.

Để lớp tập huấn đạt kết quả cao, ông Lê Văn Bình, mong muốn các học viên cần tích cực, chủ động trong thảo luận, nghiên cứu các nội dung chuyên đề được học tập, qua đó vận dụng hiệu quả vào công tác thực tiễn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Tập huấn công tác Mặt trận năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO