Ninh Thuận: Thông tin tình hình kết quả công tác Mặt trận và thành tựu 30 năm tái lập tỉnh

Xuân Hiếu 14/04/2022 11:37

Ngày 14/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị thông tin tình hình kết quả công tác Mặt trận và thành tựu 30 năm tái lập tỉnh Ninh Thuận.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, phát biểu tại hội nghị về công tác Mặt trận và thành tựu 30 năm tái lập tỉnh.

Dự hội nghị có ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận và đại diện các tổ chức tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).

Tại hội nghị, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, thông tin về kết quả công tác Mặt trận trong thời gian qua. Trong đó, MTTQ Việt Nam và tổ chức thành viên các cấp trong tỉnh Ninh Thuận đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân.

Triển khai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phong trào “Đoàn kết, sáng tạo”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Các đại biểu dự hội nghị.

Công tác giám sát và phản biện xã hội được đổi mới theo hướng chuyên sâu, có trọng tâm, trọng điểm. Đặc biệt là tập trung công tác truyên truyền, vận động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Theo đó có gần 400 tổ chức, cá nhân đã ủng hộ kinh phí, thiết bị y tế và thực hiện an sinh xã hội với tổng giá trị hơn 80 tỷ đồng. Chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Qua đây giúp các vị chức sắc, chức việc, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào DTTS có cái nhìn tổng quan về sự phát triển của tỉnh Ninh Thuận trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới; cần tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân và tiếp tục đóng góp chung vào sự phát triển của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Thông tin tình hình kết quả công tác Mặt trận và thành tựu 30 năm tái lập tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO