Nơi truyền tải những thông điệp tốt đẹp

N. Phượng Ảnh: Quang Minh 03/07/2017 16:10

Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng khi đến thăm và làm việc với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đại Đoàn Kết vào chiều ngày 3/7.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng hoan nghênh những kết quả nổi bật mà báo Đại Đoàn Kết đã đạt được.

Báo Đại Đoàn Kết là cơ quan ngôn luận của UBTƯ MTTQ Việt Nam. Với bề dày hơn 75 năm hình thành và phát triển, từ báo Cứu Quốc, báo Giải Phóng cho đến Báo Đại Đoàn Kết ngày nay, trải qua nhiều năm liên tục, xuyên suốt đến nay mục tiêu đại đoàn kết các tầng lớp nhân dân cùng với các thế mạnh khác trên tờ báo đã tạo nên bản sắc phong cách là một diễn đàn của tinh thần đại đoàn kết.

Theo Nhà thơ Hồng Thanh Quang, Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết, cùng với xu thế phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết đã cố gắng khắc phục mọi khó khăn, không ngừng củng cố, tăng cường, nâng cao chất lượng từng bài viết với mong muốn mang đến cho độc giả những sản phẩm báo chí tinh túy nhất.

Trong đó, phải kể đến những bài viết đấu tranh với nạn tham nhũng tiêu cực hay những vấn đề nóng mà xã hội quan tâm. Việc vạch trần, bóc mẽ cái xấu trên mặt báo phần nào làm cái xấu bị đẩy lùi, những nhấn tố tốt đẹp được lan tỏa rộng rãi hơn.

Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang phát biểu tại buổi tiếp.

“Tập thể Báo Đại Đoàn Kết luôn nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình trước Đảng đoàn, Ban Thường trực cũng như đối với độc giả. Đáp ứng sự tin yêu đó, phóng viên, biên tập viên và cán bộ công nhân viên Báo Đại đoàn kết sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, mài rũa ngòi bút của mình thêm sắc bén để xứng đáng với sự tin tưởng mà Đảng đoàn, Ban Thường trực cũng như bạn đọc yêu quý Báo Đại Đoàn Kết nhiều năm qua giao phó”, Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang nhấn mạnh.

Chia sẻ với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đặc biệt hoan nghênh những kết quả nổi bật mà Báo Đại Đoàn Kết đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong rằng mỗi bài viết, mỗi cây bút của báo Đại đoàn kết sẽ mãi xứng đáng với truyền thống vẻ vang của lịch sử 75 năm Báo Cứu Quốc - Báo Giải Phóng- Báo Đại Đoàn Kết.

Nêu lên những khó khăn mà báo chí nói chung đang gặp phải, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh, trong hai năm trở lại đây, Báo Đại Đoàn Kết đã có sự đổi mới mạnh mẽ về nội dung, đa dạng về hình thức, phong phú hơn về cách thức tiếp cận vấn đề.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng cùng tập thể Ban Biên tập và lãnh đạo Báo Đại Đại Đoàn Kết.

Sự thay đổi đó được thể hiện nhất quán thông qua từng bài viết mà chỉ có ở Báo Đại Đoàn Kết mới có như những loạt bài về Nghị quyết Trung ương 4, vấn đề về phòng chống tham nhũng hay những bài viết đề cập đến những vấn đề nóng của xã hội…

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam vừa qua, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng gửi tới toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Đại Đoàn Kết có thêm nhiều sức khỏe để tiếp tục truyền tải những thông điệp tốt đẹp tới toàn xã hội cũng như hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tham quan các phòng, ban Báo Đại Đoàn Kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nơi truyền tải những thông điệp tốt đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO