NSND Công Lý được bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

Hoàng Minh 07/05/2020 15:36

Ngày 7/5, NSND Công Lý được Giám đốc Sở VHTT Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

NSND Công Lý được bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

NSND Công Lý (ngoài cùng bên trái) được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Căn cứ theo biên bản kiểm phiếu biểu quyết của Ban Giám đốc Sở VHTT về công tác cán bộ ngày 20/3/2020 và Nghị quyết số 330-NQ/ĐU ngày 24/3/2020 của Đảng ủy Sở VHTT Hà Nội quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Lý (tức nghệ sĩ Công Lý) giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội kể từ ngày 1/4/2020. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

Được biết, NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua thế nhưng đến ngày 7/5 mới có công bố chính thức vì Nhà hát kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

Tại buổi lễ, NSND Công Lý được lãnh đạo Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu và các thành viên Ban Giám đốc và một số nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát.

Chia sẻ tại buổi lễ, NSND Công Lý bày tỏ: “Tôi cảm ơn sự tin tưởng của Ban Giám đốc Sở, Ban Giám đốc Nhà hát. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới”.

NSND Công Lý bày tỏ thực sự xúc động khi nhận được quyết định bổ nhiệm này. Nhân dịp này, NSND Công Lý cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – người thầy – người anh lớn NSND Hoàng Dũng, người đã giúp đỡ Công Lý rất nhiều để có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, phải kể đến hai người bạn thân là NSND Trung Hiếu, người giúp đỡ và hỗ trợ Công Lý trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người tạo điều kiện cho Công Lý được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả…

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động cũng đã công bổ bổ nhiệm bà Trần Thị Hồng Nhạn làm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Công Lý được bổ nhiệm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO