NSƯT Minh Trí – phát thanh viên nổi tiếng của VTV qua đời

Mây My 01/04/2022 10:05

NSƯT Minh Trí, phát thanh viên nổi tiếng của VTV đã qua đời vào 4h5 ngày 31/3, hưởng thọ 77 tuổi.

Tối 31/3, con gái NSƯT Minh Trí bất ngờ thông báo tin buồn trên trang cá nhân, khiến bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến ông một thời vô cùng đau lòng.

"Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Cha đẻ tôi: Ông Nguyễn Minh Trí, sinh năm 1945, nguyên phát thanh viên, NSƯT - Đài Truyền hình Việt Nam. Do tuổi cao sức yếu đã từ trần vào hồi 4h5 ngày 31/3/2022 (tức ngày 29 tháng 2 năm Nhâm Dần), hưởng thọ 77 tuổi", con gái NSƯT Minh Trí viết.

NSƯT Minh Trí - giọng đọc huyền thoại của VTV qua đời.

NSƯT Minh Trí tên đầy đủ là Nguyễn Minh Trí, sinh năm 1945, được coi là một trong những giọng đọc huyền thoại của VTV. Vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả thập niên 80-90, ông từng vinh dự gặt hái được nhiều thành công trong quá trình làm nghề.

Năm 1993, cùng với nữ đồng nghiệp của mình, ông được phong danh hiệu NSƯT đầu tiên về lĩnh vực Phát thanh - Truyền hình.

Năm 2005, NSƯT Minh Trí nghỉ hưu. Sau đó một thời gian, ông bị cơn tai biến nặng khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng.

Vốn kín tiếng nên sau khi nghỉ hưu NSƯT Minh Trí gần như không quay trở lại nhà đài, đồng thời ông cũng từ chối mỗi lời đề nghị chụp ảnh. Những thông tin về ông vì thế mà trở nên ít ỏi, hiếm hoi trên truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Minh Trí – phát thanh viên nổi tiếng của VTV qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO