Nữ giáo viên mầm non mua tiền giả về lưu hành ở chợ

Minh Thư 27/11/2020 21:23

Tại cơ quan chức năng, bà Chị thừa nhận đã sử dụng tiền giả mệnh giá 500.000 đồng mua hàng hóa có giá trị nhỏ rồi nhận lại tiền mặt tại nhiều địa điểm ở khu vực chợ.

Bà Chị sử dụng tiền giả để mua hàng tại chợ. Ảnh minh họa
Bà Chị sử dụng tiền giả để mua hàng tại chợ. Ảnh minh họa

Ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Thị Đèo Chị (52 tuổi, ngụ xã Vang Qưới Đông, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi lưu hành tiền giả.

Trước đó vào sáng 18/11, bà Chị đến mua thịt heo tại quầy hàng của chị T. một tiểu thương bán thịt heo tại chợ Thới Lai (xã Thới Lai, huyện Bình Đại) và có sử dụng đồng tiền mệnh giá 500.000 đồng để trả cho.

Tuy nhiên, nhận thấy tờ tiền mà bà Chị đưa có nhiều điểm nghi vấn, nghi là tiền giả nên chị T. đã trình báo công an xã Vang Qưới Đông.

Nắm bắt được thông tin, công an đã làm việc với bốn người buôn bán tại chợ Thới Lai, 1 nhân viên bưu điện xã Thới Lai và 2 người tại xã Vang Qưới Đông.

Những người này đều khai rằng bà Chị có sử dụng tiền nghi là giả để giao dịch, mua bán. Công an xã đã tạm giữ 27 tờ tiền nghi là giả mệnh giá 500.000 đồng.

Công an địa phương đã chuyển vụ việc đến Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bến Tre để điều tra theo thẩm quyền.

Tại cơ quan chức năng, bà Chị thừa nhận đã sử dụng tiền giả mệnh giá 500.000 đồng mua hàng hóa có giá trị nhỏ rồi nhận lại tiền mặt tại nhiều địa điểm ở khu vực chợ Thới Lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ giáo viên mầm non mua tiền giả về lưu hành ở chợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO