Nữ luật sư chiếm trọn sự chú ý của dư luận giữa vụ kiện Johnny Depp - Amber Heard

Minh Tuấn (USA Today, Vanity Fair) 04/06/2022 17:08

Được cư dân mạng gọi bằng danh xưng "nữ thần công lý", Camille Vasquez đã "nắm đằng chuôi", là người trực tiếp dẫn lối Johnny Depp tới được chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý chống lại cô vợ cũ "ít tài nhiều tật" Amber Heard.

Mới đây, vào ngày 1/6, phiên xét xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra ở tòa án Fairfax, bang Virginia, Mỹ đã chính thức được khép lại. Tòa đã đưa ra phán quyết cuối cùng: Amber Heard phải bồi thường thiệt hại 10 triệu USD (232 tỷ đồng) và 350.000 USD (8,12 tỷ đồng) bồi thường trừng phạt cho Johnny Depp.

Kết thúc phiên toà, ngoài hai nhân vật chính là Johnny Depp và Amber Heard, có một người cũng nhận được sự chú ý nhiều không kém. Đó chính là Camille Vasquez - luật sư của Johnny Depp. Không chỉ gây bão bởi màn thẩm vấn chéo đầy kịch tính với Amber Heard hôm 17/5, Camille còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì loạt thành tích học tập "khủng".

Vụ kiện ròng rã 6 tháng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến hồi kết.
Camille Vasquez gây ấn tượng với khả năng thẩm vấn xuất sắc, đanh thép.

Được biết, Camille Vasquez sinh năm 1984, hiện đang là cộng sự của công ty luật nổi tiếng Brown Rudnick. Năm 2006, cô tốt nghiệp Đại học Nam California, chuyên ngành Nghệ thuật, truyền thông và khoa học chính trị. Đến năm 2010, Camille nhận được bằng cử nhân Đại học Luật Southwestern ở Los Angeles, Mỹ.

Camille Vasquez từng theo học Đại học Nam California.

Đại học Nam California (tiếng Anh: University of Southern California, viết tắt USC) là một viện đại học tư thục phi lợi nhuận tọa lạc tại thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ. USC được thành lập năm 1880, là cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất bang này.

Trường được xếp hạng thứ 18 trong số các Viện Đại học trên toàn Hoa Kỳ theo bảng xếp hạng năm 2020 của Thời đại Giáo dục, và xếp hạng thứ 49 trên thế giới theo Xếp hạng học thuật của các trường đại học thế giới và thứ 13 trong số các trường đại học quốc gia bởi Trung tâm Đo lường Hiệu suất Đại học. Ngoài ra trường cũng có số lượng sinh viên giành Giải thưởng Viện Hàn lâm Oscar nhiều nhất trên thế giới.

Trường Đại học Nam California Camille từng theo học.

Camille Vasquez từng có kinh nghiệm làm việc tại Đại học Luật Southwestern ở Los Angeles từ năm 2007 - 2010. Cô còn có khả năng nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha và được bình chọn là "One to Watch" (Người đáng xem nhất) bởi các luật sư giỏi nhất ở Mỹ trong giai đoạn 2021-2022.

Trong giới luật sư, cô nổi tiếng là người có nhiều kinh nghiệm khi xử lý về những vụ kiện phỉ báng. Camille Vasquez còn giải quyết khủng hoảng về truyền thông cho nhiều người nổi tiếng. Với vai trò bào chữa cho Johnny Depp, Camille Vasquez được khen thông minh, nhanh nhạy và có lập luận sắc bén.

Không chỉ ghi điểm bởi sự thông minh, nữ luật sư còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp
Trong giới luật sư, Camille Vasquez là người có nhiều kinh nghiệm khi xử lý các vụ kiện phỉ báng và giải quyết khủng hoảng về truyền thông cho người nổi tiếng.

Hiện tại, Camille Vasquez đang được người hâm mộ của Johnny Depp cực kỳ yêu thích. Trên TikTok, video có hashtag #CamilleVasquez đã ghi nhận gần 600 triệu lượt xem. Camille cũng giành được lời khen ngợi từ các luật sư, bao gồm một luật sư nổi tiếng đã gọi cô là "ngôi sao bất bại" của phiên tòa.

Trước đó, cư dân mạng từng nghi ngờ Johnny hẹn hò với Camille bởi cả hai có nhiều cử chỉ thân mật ở trên tòa. Camille dành cho Johnny những cái nắm tay, cái ôm an ủi ấm áp. Ngược lại, Johnny thường xuyên thủ thỉ, cười với nữ luật sư, trong khi anh chưa bao giờ nhìn mặt Amber.

Nhưng nguồn tin thân cận với Camille Vasquez cho hay, mối quan hệ của cả hai chỉ đơn thuần phục vụ công việc: "Họ rất chuyên nghiệp trong công việc. Tôi khẳng định cả hai không hẹn hò". Khi được TMZ đặt câu hỏi trực tiếp về nghi vấn hẹn hò với Johnny Depp lúc đang bước ra khỏi tòa án, Camille từ chối trả lời bằng một nụ cười lịch sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ luật sư chiếm trọn sự chú ý của dư luận giữa vụ kiện Johnny Depp - Amber Heard

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO