Nữ quái vận chuyển 1 bánh ma tuý để kiếm lời

Ánh Dương 11/10/2019 14:38

Ngày 11/10, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nữ đối tượng vận chuyển một bánh ma tuý trái phép, đồng thời đang tiến hành điều tra mở rộng.

Nữ quái vận chuyển 1 bánh ma tuý để kiếm lời

Đối tượng Nguyễn Thị Thành khi bị bắt giữ.

Đối tượng nữ giới bị bắt giữ là Nguyễn Thị Thành (45 tuổi, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Qua đấu tranh thông qua nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thành lập chuyên án bắt giữ đối tượng vận chuyển ma tuý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 10/10, tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, một tổ công tác của phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện 1 người phụ nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong túi xách của người phụ nữ này có một bánh chất rắn màu trắng. Người phụ nữ thừa nhận đó là ma tuý, nên cơ quan công an đã đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Thành. Trước đó, thông qua mạng xã hội Facebook Thành đặt mua số ma túy trên của một người đàn ông ở tỉnh Sơn La với giá 70 triệu đồng. Theo sự chỉ dẫn của người đàn ông này, đến khoảng 0h ngày 9/10 sẽ gửi ma tuý từ tỉnh Sơn La theo đường xe khách xuống bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho Thành.

Sau khi nhận được ma túy, Thành liền bắt xe khách vào tỉnh Đắk Lắk để bán cho một người lạ ở đây để kiếm lời.

Đến khoảng 7h30 ngày 10/10, khi Thành đến bến xe tỉnh Đắk Lắk rồi di chuyển tới nhà nghỉ 555 để bán cho một người đã hẹn trước thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ quái vận chuyển 1 bánh ma tuý để kiếm lời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO