Nữ sinh hát Opera đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới

Vân Vân 12/12/2022 13:54

Người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Đại diện Việt Nam, đã lên đường sang Hàn Quốc để dự thi World Miss University - Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022 vào tối 11/12.

đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc World Miss University - Hoa hậu Sinh viên Thế giới, Nguyễn Vĩnh Hà Phương khiến người hâm mộ đặt nhiều niềm tin bởi hội tụ đủ cả nhan sắc và tài năng.

Hà Phương lên đường dự thi Hoa hậu sinh viên Thế giới 2022 vào tối 11/12.

Tối qua, Hà Phương đã chính thức lên đường sang Hàn Quốc để dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới. Gia đình, bạn bè và những người thân đã có mặt để tiễn người đẹp lên đường dự thi. Có mặt tại sân bay, người đẹp sinh năm 2003 chọn trang phục năng động phù hợp với lứa tuổi và để thoải mái trong chuyến bay dài. Hoa hậu Sinh viên Thế giới là cuộc thi do Hàn Quốc khởi xướng, lần đầu được tổ chức vào năm 1986.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương năm nay 19 tuổi, hiện là sinh viên Khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP HCM và là sinh viên năm nhất chuyên ngành Luật Quốc tế - Trường Đại học Hoa Sen.

Có mặt tại sân bay, Hà Phương chọn trang phục năng động phù hợp với lứa tuổi và để thoải mái trong chuyến bay dài.

Hà Phương là một trong vài thí sinh sở hữu chất giọng opera. Người đẹp từng đoạt giải nhất hợp xướng trong cuộc thi âm nhạc tại Mỹ năm 16 tuổi. Hà Phương còn có thể chơi piano, khiêu vũ thể thao; giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Hà Phương từng lọt vào Top 5 Người đẹp Tài năng của cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022.

Với sắc vóc và trình độ học vấn ấn tượng, Hà Phương được kỳ vọng sẽ là người tiếp theo của Việt Nam đoạt danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới năm nay, nối tiếp thành công của Người đẹp Thanh Khoa – Người Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019.

Với sắc vóc vượt trội, thần thái đỉnh cao và trình độ học vấn ấn tượng, người đẹp được kỳ vọng sẽ là người tiếp theo đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi năm nay.
Đến với đấu trường quốc tế, Hà Phương chia sẻ, cô muốn dùng tiếng hát, sự thân thiện cùng lòng nhân hậu của mình để lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh.
Hà Phương nói, cô đã sẵn sàng chinh chiến hết mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh hát Opera đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO