Nữ sinh khoe sắc, đua tài ở vòng sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018'

Trúc Lam 30/10/2018 15:46

Sau khi rời vùng đất Tây nguyên, TP HCM sẽ  là điểm đến tiếp theo của vòng sơ khảo cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” để lựa chọn những gương mặt nữ sinh tiêu biểu bước tiếp vào vòng bán kết.

Nữ sinh khoe sắc, đua tài ở vòng sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018'

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh" do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

Tham gia cuộc thi, không chỉ là cơ hội giao lưu, học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, mà giúp tạo điều kiện để nữ sinh nâng cao nhận thức về “đức - trí - thể - mỹ” trong xã hội hiện đại, góp phần lan tỏa nét đẹp toàn diện của nữ sinh viên Việt Nam.

Vòng sơ khảo được tổ chức tại 40 trường đại học và 12 tỉnh, thành phố. Đến thời điểm hiện tại vòng sơ khảo đã đi qua các trường đại học, cao đẳng ở khu vực phía Bắc và các tỉnh Nghệ An, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắc Lắc, và thành phố Hồ Chí Minh đang là điểm đến tiếp theo.

Theo như thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Năm nay, Ban Tổ Chức cũng đưa ra hoạt động bình chọn thí sinh trực tuyến, các bạn sinh viên trên cả nước sẽ cùng tương tác và đóng góp trực tiếp vào việc chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của Sinh Viên Việt Nam.

Đồng thời, nhiều hoạt động bên lề của thi như vòng sơ khảo, việc tập trung huấn luyện, tìm kiếm tài năng sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp của các thí sinh khi tham gia cuộc thi sẽ được ghi lại và công bố trên mạng xã hội để chương trình ngày càng gần gũi hơn với các bạn sinh viên.

Nữ sinh khoe sắc, đua tài ở vòng sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018' - 1

Với lịch trình khá kín trong suốt cuộc thi, các nữ sinh sẽ đối mặt với nhiều thử thách như thức khuya dậy sớm luyện tập catwalk, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời dưới nắng nóng … đồng thời vẫn phải đảm bảo cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và việc học tập ở trường. Do đó, các nữ sinh rất chú ý bí quyết để giữ cho cơ thể luôn tươi tắn và rạng rỡ khi tham gia cuộc thi, trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.

Bí quyết được các nữ sinh truyền tay nhau đó chính là sử dụng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Thức uống đóng chai tiện dụng này được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa tác nhân gây nóng, thanh nhiệt bên trong, tươi tắn bên ngoài.

Nữ sinh khoe sắc, đua tài ở vòng sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018' - 2

Đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng cuộc thi, với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy tận hưởng cuộc sống trẻ hiện đại, khám phá cuộc sống “nóng” với vô vàn điều thú vị và hấp dẫn.

Vòng bán kết dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và đêm chung kết dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng vào trung tuần tháng 12.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến có sự tham gia của siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần. Siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần sẽ đồng hành và giúp các bạn thí sinh rèn luyện phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của sự thông minh cho sinh viên Việt Nam.

* Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, sản xuất bằng công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic hiện đại hàng đầu Châu Âu, giúp giữ được trọn vẹn những tinh chất quý của thảo mộc. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe, giữ cho cơ thể luôn tươi tắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh khoe sắc, đua tài ở vòng sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO